1. Biker cấp 3

    Raider 150 chạy ở đồng bằng mạnh hơn chạy trên núi tại sao

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 8 Tháng bảy 2014.

    Đây là ý kiến thu thập được từ 1 số anh em đi Raider 150 nói chung cũng như 1 số xe xài bình xăng con khác đó là khi ở miền đồng bằng xe canh xăng gió chuẩn bugi đỏ gạch chạy tốt nhưng khi lên những tỉnh ở trên núi cao thì xe chạy ko lực nữa vậy là do dư gió hay thiếu gió mọi người nhỉ?

    Raider 150 chay o dong bang manh hon chay tren nui tai sao
    Raider 150 trên đường đèo
    Có người nói rằng do ở trên cao thiếu Oxi nên ko đốt hết xăng làm dư xăng bugi đen vậy có đúng ko và cách xử lý canh chỉnh bình xăng ra sao,mỗi lần lên xuống núi đều phải chỉnh vậy xăng gió nó có ổn định từ ga đầu tới ga cuối ko mong mọi người ai rành chia sẻ kiến thức cho anh em đi Raider 150 cũng như các xe bxc khác tham khảo.
    2banh
    2banh.vn
  2. raider_vn

    raider_vn Biker cấp 1

    khi lên cao , không khí loãng , chạy xe có vẽ bị lì , chuyện bình thường thôi
  3. anintrepid

    anintrepid Biker cấp 1

    vừa rồi làm chuyến Sài Gòn - Huế thì đúng là qua đèo chán đ... chịu nổi
  4. Rock_Chick

    Rock_Chick Biker cấp 1

    lên cao không khí loãng + lạnh nên xe chạy ì ì , đợt lên đà lạt chơi sáng đề mãi xe ko nổ máy , nổ máy tí lại tắt ...
  5. Hoang Thanh

    Hoang Thanh Biker cấp 1

    lên cao không khí loảng mình thở còn khó nữa xem chạy mất lực cũng là phảiRaider 150 chay o dong bang manh hon chay tren nui tai sao