Đây là ý kiến thu thập được từ 1 số anh em đi Raider 150 nói chung cũng như 1 số xe xài bình xăng con khác đó là khi ở miền đồng bằng xe canh xăng gió chuẩn bugi đỏ gạch chạy tốt nhưng khi lên những tỉnh ở trên núi cao thì xe chạy ko lực nữa vậy là do dư gió hay thiếu gió mọi người nhỉ? Raider 150 trên đường đèo Có người nói rằng do ở trên cao thiếu Oxi nên ko đốt hết xăng làm dư xăng bugi đen vậy có đúng ko và cách xử lý canh chỉnh bình xăng ra sao,mỗi lần lên xuống núi đều phải chỉnh vậy xăng gió nó có ổn định từ ga đầu tới ga cuối ko mong mọi người ai rành chia sẻ kiến thức cho anh em đi Raider 150 cũng như các xe bxc khác tham khảo.
lên cao không khí loãng + lạnh nên xe chạy ì ì , đợt lên đà lạt chơi sáng đề mãi xe ko nổ máy , nổ máy tí lại tắt ...