1. Biker cấp 3

    Hỏi chỗ đi làm mũ và máy móc tin cậy cho Yamaha R1 date 2008

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 11 Tháng hai 2014.

    Hixxx các bác nào rành về PKL mau cứu e với. Do cách đây vài ngày em đi tour mini ở Vũng Tàu về. Khi trên đoạn trong Cát Lái gần Bò Cạp Vàng có cái bùng binh to to, thấy đã quá nên lấy góc rộng ra mà ôm cái bùng binh chơi ai ngờ quá trớn nên e đã "quẩy" con "vợ bé" Yamaha R1 của em nó ra tới 7-8m. Chuyện gì nó cũng đến cái chiếc R1 của em giờ nó bấy nhầy luôn huhuhuhuhuhuhu. Đã được hộ tống xe về Sài Gòn, nhưng không biết chỗ nào vừa làm lại máy tốt, vừa làm lại chế mũ (vì dàn mũ nó bây h khó kiếm) nên chế cho nhanh gọn??? huhu. Anh em 2banh giúp e tý. Đây là hình ảnh thiệt hại về em nó.

    Hoi cho di lam mu va may moc tin cay cho Yamaha R1 date 2008
    Đầu đèn coi như nát bét rồi:(.

    Hoi cho di lam mu va may moc tin cay cho Yamaha R1 date 2008 - 2
    Phần gắp sau coi như sụp gãy luôn.

    Hoi cho di lam mu va may moc tin cay cho Yamaha R1 date 2008 - 3Chân chống rồi lốc máy coi như banh chành rồi.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 11 Tháng hai 2014
  2. nhox_mouse

    nhox_mouse Biker cấp 3

    xiếc ah` bác :))
  3. ti chuot

    ti chuot Biker cấp 4

    chia buồn cùng bác :D hóng cao nhân vào giúp
  4. Truong Binh

    Truong Binh Biker mới

    hây da! mấy dòng khác thì có thể..chứ nát bét cái đầu r sao chú ko lại hãng nó mà hỏi...may ra có
  5. garung_711

    garung_711 Biker cấp 2

    Phân Khối Lớn toàn xe nhập, ở VN làm j có hãng mà hỏi bạn. Có nước đặt ở nước ngoài về, hoặc chế mũ là nhanh nhất
  6. Duy Koi

    Duy Koi Biker mới

    Bạn lên fb kiếm nick anh Anh Vũ ( Tóc Dài). Ảnh cũng chạy R1. Cũng có xòe nhưng có vẻ là nhẹ hơn bạn. Kiếm người chạy xe giống mình tư vấn cho đúng bạn ơi.