Chiếc Zero SR / S độ này đã hoàn thiện các đường nét cổ điển đến mức có thể bị nhầm với một chiếc xe mô tô chạy bằng xăng, mặc dù được trang bị những vật liệu và nâng cấp công nghệ cao. Bản dựng này được hoàn thiện bởi tay độ nổi tiếng Michael 'Woolie' Woolaway. Zero SR / S độ cực khủng trong giới xe máy điện. Với công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm, Zero SR / S là một chiếc xe Electric Sport có nhiều sức mạnh. Woolie ngay lập tức can thiệp hiệu suất và các đặc tính vốn có của nó, để nhanh chóng hình thành ý tưởng mà anh ấy muốn xây dựng. SR / S có thể được xem là một cỗ máy hiện đại, nhưng quy trình của Woolie hoàn toàn mang tính cổ điển. Thay vì bắt đầu với thiết kế 3D kỹ thuật số, anh ấy đã tạo hình mô phỏng tất cả các chi tiết trên thân xe bằng tay và sử dụng bột. Thân xe cuối cùng được tạo hình từ sợi carbon và chỉ có ba mảnh, được gắn vào xe bằng bốn bu lông trên các điểm lắp OEM tiêu chuẩn. Cách bố trí sợi carbon cũng phức tạp - đến mức Woolie đã yêu cầu hai kỹ sư của Lockheed Martin đến để xác định cách bố trí vật liệu. Saddlemen chịu trách nhiệm tạo ra một bộ yên xe tùy chỉnh cho Zero SR / S, và Glen tại Zero Gravity đã cung cấp một kính chắn gió làm bằng tay khá bắt bắt. Woolie đã tạo hình cánh gió 2 bên quây xe bằng cách sử dụng các mảnh phụ kiện của cánh gió xe đua F1 thực tế, với tạo hình bắt chước những chiếc xe đua của Porsche. Woolie đã bổ sung hệ thống treo WSBK theo yêu cầu từ Showa và một bộ mâm carbon Dymag siêu nhẹ. Và có một bộ kẹp phanh Gravers Motorsport trên ghi đông lái. Hệ thống phanh bên dưới chủ yếu là các thành phần của J.Juan Racing, ngoại trừ bộ kẹp phanh phía sau Banke Performance tùy chỉnh. Và vì không có cần số, Woolie đã quyết định đơn giản hóa bằng cách lắp phanh tay ở ngón cái thay vì dùng phanh chân. Woolie's SR / S là một trong những chiếc xe máy điện tùy chỉnh thanh lịch nhất mà chúng ta từng thấy, nhờ lớp sơn màu vỏ sò tinh tế (của Matt Means of Anaheim Rod and Custom) và lớp phủ carbon trong suốt. Nguồn: bikeexif