1. Biker chuyên nghiệp

    Yamaha XSR700 độ - Tùy chỉnh đặc biệt đến từ IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng sáu 2019.

    Chỉ hơn ba năm kể từ khi Yamaha ra mắt XSR700 và doanh số bán hàng đã chậm. Điều đó gần như chắc chắn với kiểu dáng vụng về, bởi vì XSR700 là một chiếc xe sở hữu khối động cơ 689cc được đánh giá là khá tốt ở phân khúc này, hiểu được điều đó, chủ nhân chiếc xe đã tận dụng khối động cơ này nhưng đã yêu cầu nhóm IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE thay đổi kết cấu xe trở thành một chiếc xe đua đường phố đúng nghĩa theo ý tưởng cá nhân.

    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE
    Yamaha XSR700 độ - Tùy chỉnh đặc biệt đến từ IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE.
    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 2
    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 3
    Khách hàng muốn một chiếc xe đạp trông 'tàn bạo' nhưng không kém phần hiệu quả để sử dụng. Anh ấy được truyền cảm hứng từ mẫu độ XSR700 TW Steel Cafe Racer của Iron Wood, và muốn một cái gì đó tương tự.

    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 4
    Bản độ trong bài viết được đặt tên "Enforcer" lấy cảm hứng chung từ các mẫu truyền thống như: Scrambler, Tracker. Dường như không xảy ra quá trình cắt xén ảnh hưởng đến cấu tạo của thân xe, thay vào đó Ironwood đã ghép trên toàn bộ mặt trước của Yamaha R1, bao gồm cả hệ thống phanh, giúp nâng cao khả năng xử lý lên một cấp độ hoàn toàn mới.

    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 5
    Quá trình thiết lập được hoàn thành với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số Motogadget Motoscope Pro. Gương gù và đèn tính hiệu LED, và ngay phía trước các thanh LSL carbon là đèn pha LED Koso 'Thunderbolt'.

    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 6
    Dàn chân sử dụng vành Rotobox Carbon với trọng lượng khá nhẹ chỉ bằng 1/2 trọng lượng vành xe Sportbike OEM tiêu chuẩn. Đi kèm với lốp Pirelli Diablo Super Corsa tăng nhẹ từ 160-180 ở sau. Ở sau XSR700 vốn sở hữu bộ khung nhỏ ở sau có thể bắt vít, vì vậy Ironwood đã gỡ bỏ nó và lắp đặt một bộ phận thay thế bằng yên xe tùy chỉnh được tạo ra từ Miller Kustom Upholstery. Đèn LED được tích hợp với bộ phận mới, tạo sự thon gọn cho phần thân sau. Các tấm nhôm ở 2 bên từ nhà cung cấp Barracuda của Anh.

    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 7
    Thay đổi nhẹ với bộ lọc gió hình trụ DNA nổi tiếng giúp lượng gió đi vào nhiều hơn so với tiêu chuẩn. Cung cấp hiệu suất tốt hơn cho khối động cơ 2 xi-lanh 74 sức ngựa. Ngoài ra hệ thống âm thanh còn được nối với một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ Ixil SX1 nặng chỉ 3,9 kg.

    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 8
    Thay đổi lớn nhất và dễ tiếp thu đó chính là bình xăng hoàn toàn mới, là một kiệt tác tạo hình từ chuyên gia nhôm Marcel Vanderstelt, người cũng đã tạo ra tấm chắn bùn phía trước mới. Màu sơn xám tuyệt đẹp đã được Jacco thực hiện, một trong những họa sĩ tùy chỉnh hàng đầu của Hà Lan.
    Một số hình ảnh của Yamaha XSR700 độ:

    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 9
    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 10
    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 11
    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 12
    Yamaha XSR700 do Tuy chinh dac biet den tu IRONWOOD MOTOR MOTORCYCLE - 13
    2banh
    2banh.vn