1. Biker chuyên nghiệp

    Yamaha R1M độ thực sự cuốn theo phong cách chạy Track

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi , 30 Tháng tám 2022.

    Yamaha R1M là phiên bản Superbike thương mại cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại của thương hiệu Nhật Bản. Nhằm phát huy hết khả năng của nó trên đường đua thì đội ngũ TENKATERACING đã thực hiện khá nhiều tùy chỉnh đặc biệt ở bản độ trong chủ đề lần này, cùng tham khảo nhé.

    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track
    Yamaha R1M độ thực sự cuốn theo phong cách chạy Track.

    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 2
    Ở diện mạo hiện tại, R1M vẫn được Yamaha ưuái khi sở hữu bộ quây bằng sợi carbon nguyên mẫu, tăng cường thêm nhiều bộ phận carbon fiber và "bộ áo" cực chiến được thiết kế từ VRWRAP.

    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 3
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 4
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 5
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 6
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 7
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 8

    Hiệu chỉnh ở phần tay lái chính là cặp cùm GaleSpeed made in Japan ở dạng billet, cặp công tắc đua của TENKATERACING, hệ thống điều khiển bướm ga điện tử TENKATERACING, chỉnh độ xa gần trên tay thắng bằng bộ hiệu chỉnh từ TWM được gắn bên trái ghi đông tay lái.

    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 9

    Hệ thống treo Ohlins ở dạng xuất xưởng vẫn giữ nguyên ở bản độ này, tuy nhiên việc tăng cường hiệu suất phanh với cặp phanh Galespeed billet 4pis hướng tâm ở trước với bộ phận hút gió làm mát phanh là cần thiết cho mục đích sử dụng trên đường đua, tương tự với kẹp phanh sau Galespeed 2pis đối xứng, đĩa phanh Braketech cũng là yếu tốc cực kì quan trọng trong việc thay đổi hiệu quả phanh của chiếc xe này, dây dầu Earl's nhằm giải quyết những lo âu về nhiệt độ sinh ra từ dầu phanh trong quá trình hoạt động với cường độ cao trên đường đua.

    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 10
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 11
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 12
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 13
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 14
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 15
    Trọng lượng cũng là yếu tố cực kì quan trọng để quyết định thắng thua trong một cuộc đua, chính vì vậy chiếc R1M độ trong chủ đề này cũng không ngoại lệ khi trang bị cho mình bộ mâm nhôm rèn Marchesini, tương tự với bộ khung phụ ở sau bằng vật liệu nhôm Motoholder.

    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 16
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 17
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 18

    Kiểm soát tay lái với bộ trợ lực Ohlins được gắn dưới bộ phận chảng ba tay lái, về phần hiệu suất động cơ được thúc đẩy tối cường với ống xả SC-Project fullsystem.

    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 19
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 20
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 21
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 22
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 23
    Yamaha R1M do thuc su cuon theo phong cach chay Track - 24
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 30 Tháng tám 2022