Yamaha R1 đã ra mắt phiên bản mới và có nhiều cải tiến mới về kiểu dáng và động cơ, với hệ thống đèn pha được ví như cá trê là bước tiến đột phá trong thiết kế của Yamaha, ngoài ra động cơ Crossplane cho ra tiếng pô đặc trưng rất thú vị, khả năng vận hành của R1 rất mạnh mẽ… nhiều bikers từng cầm nài con R1 đều bị gây ấn tượng về sức mạnh và sự lanh lẹ của em nó. Yamaha R1 độ dàn hơi căng đét từ ống xả WolfExhaust. Qua clip test âm thanh ở trên ta có thể thấy dàn hơi căng đét của động cơ Crossplane đặc trưng Yamaha thể hiện qua bô WolfExhaust khiến người nghe cảm giác phấn khích ở những lần thòng ga nghe thật gắt, và âm thanh nổi trội cực ấm ở những lần vít ga, vì vậy việc sử dụng bô độ từ các thương hiệu đều phụ thuộc vào mục đích và sở thích của mỗi cá nhân, nhưng tác dụng chính của nó đem lại đều là làm đẹp cho xế cưng và tăng HP. WolfExhaust là một thương hiệu pô được rất nhiều người chơi xe lựa chọn để thay thế cho pô zin. Pô của WolfExhaust không chỉ đẹp, hoàn thiện cao cấp, mà khi gắn vào còn tăng hiệu suất của xe nếu map xăng gió chuẩn. Từ những lợi ích của việc lựa chọn thay đổi bô độ mang lại thì hầu hết các PKL trên thị trường đều được khách hàng mua về và thay bô là điều hiển nhiên. Toàn bộ thân pô độ dành cho PKL hầu hết đều được làm bằng titanium, vật liệu này giúp pô có trọng lượng nhẹ, giải nhiệt tốt hơn so với pô làm bằng inox. Titanium là vật liệu được lựa chọn hàng đầu để làm ra những chiếc pô hiệu năng cao cho cả xe hơi lẫn xe moto. Hiện nay công nghệ này còn áp dụng trên cả xe gắn máy và thường xuất hiện ở các bản độ xe của các biker trẻ từ những chi tiết ống bô, ống dẫn nước làm mát...