Yamaha MT-10 là mẫu Nakedbike nhận được khá nhiều sự quan tâm kể từ khi ra mắt. Được phát triển dựa trên nền tảng của siêu môtô thể thao R1, MT-10 chia sẻ hệ thống khung Deltabox trọng lượng nhẹ và gắp sau nhôm với thiết kế giúp tăng độ cứng. Thừa hưởng những công nghệ cao cấp của Yamaha, lột xác ngoạn mục với thân hình Carbon và full cấu hình từ đường đua nổi tiếng với các thương hiệu danh giá, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con quái vật này sau bộ ảnh dưới đây. Yamaha MT-10 Quái vật Carbon 'Ngự trị' trên đất Việt. Ấn tượng ban đầu với thiết kế bộ đèn mắt lồi khá giống mẫu R1 2015, tổng thể đầu xe tương tự FJ-09 (MT-09 Tracer). Zoom chi tiết dàn chân "hàng khủng" với các thương hiệu nổi tiếng như Upside Down Ohlins FGR cao cấp ty vàng. Cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Hel U.K,... Thân hình giảm trọng lượng toàn diện với bộ mâm BST Carbon siêu nhẹ và nhiều chi tiết trên thân xe được sử dụng ốp Carbon2race. Yamaha MT-10 sở hữu động cơ Cross-plane CP4 như phiên bản R1 với 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc cho công suất 160,4 mã lực. Động cơ của MT-10 được thiết kế tối ưu mô-men xoắn ở dải tua máy vừa và thấp. Chi tiết bên khối động cơ hầm hố là bộ ốp nồi GB Racing, ống nước Samco Racing, cuốn bô titanium bắt mắt, ốp khung xe Carbon2race, bộ số gãy Lightech. Giảm shock sau Ohlins TTX lộ thiên đậm chất chơi. Kế tiếp bộ cuốn bô titanium nổi bật là bộ ống xả Graves Carbon fullsystem hầm hố. Dàn chân sau nâng cấp đồng bộ đầy giá trị với phanh Brembo Billet, pát nhôm CNC, đĩa Galfer, mâm BST Carbon, pát tăng sên Lightech, gù chống đổ Evotech, dây dầu Hel U.K. Bộ truyền động là sự kết hợp giữa sên EK 3Dz và đĩa tải Sitta. Tại thời điểm ra mắt tại EICMA 2015, naked bike 1.000 phân khối của Yamaha được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất triển lãm cả về thiết kế và công nghệ. Một bản độ đậm chất chơi từ biến thể Yamaha MT-10. Ảnh: Moto RIDE
Chắc đây là em MT-10 độ khủng nhất từ trước đến nay, đồ chơi quen mắt nhưng bộ dây nước Samco độc và lạ, lần đầu được thấy :))
Mâm Carbon của BST nhìn thanh mãnh nhưng yếu xe, gắn lên một chiếc hầm hố thế này phải là một cặp như Rotobox nó mới đã
Vậy mới gọi là độ chứ, chứ cái kiểu gắn tùm lum lên miễn sao cho đẹp mà ko chú ý an toàn như các bản độ tại Việt Nam thì thua rồi -_-