1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Yamaha Jog 50 bị chủ nhân hi sinh chức năng quan trọng nhằm thỏa mãn sở thích độ xe

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 5 Tháng ba 2023.

    Với chiếc Yamaha Jog 50 ngày hôm nay, anh em chắc chắn sẽ được mở mang tầm mắt khi nhìn ngắm một dòng xe được mệnh danh là 'đối trọng' của Honda Dio trong phân khúc xe ga 50cc 2 thì trong quá khứ. Hơn nữa nó còn chứa một hạng mục nâng cấp táo bạo, yêu cầu chủ nhân phải triệt để hi sinh một chức năng quan trọng trên xe.

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe
    Yamaha Jog 50 bị chủ nhân hi sinh chức năng quan trọng nhằm thỏa mãn sở thích độ xe

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 2

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 3
    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 4
    Yamaha Jog 50 là dòng xe 2 thì có tuổi đời không dưới 20 năm, vậy nên phụ tùng của chúng vô cùng đắt đỏ và cực kì khó đặt mua. Nên chủ nhân rất ngại cắt gọt bộ dàn áo của mình khi lựa chọn nâng cấp các mẫu cùm thắng đồ chơi hàng hiệu.

    Thay vào đó anh ta lại chọn phương án giữ lại cùm thắng zin và làm đẹp nó bằng cặp tay thắng Takegawa lắp đặt như zin, được hoàn thiện bằng chất liệu vô cùng cao cấp và còn có dập nổi thương hiệu Takegawa tăng độ sang chảnh.

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 5
    Bợ cổ của chiếc Yamaha Jog 50 đã bị chủ nhân đem đi xử lý, tạo nên một không gian hoàn để bố trí màn hình LCD Stage 6 hiển thị đầy đủ mọi thông tin cần thiết. Nó sử dụng cảm biến điện tử để đo đạt tốc độ, nên sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm dễ đứt dây công-tơ-mét và liệt kim đồng hồ của đồng hồ cơ trước đây.

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 6
    Cùm đề của chiếc Yamaha Jog 50 đã bị chủ nhân triệt để loại bỏ và hiện ta chỉ có thể khởi động xe qua hình thức đạp nổ. Đây là sự bất tiện cần phải đánh đỗi để giúp anh ấy có thể nâng cấp được cùm ga tăng tốc SSP trong suốt đẹp mắt, có thể quan sát được hành trình ga bên trong.

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 7
    Dàn chân chiếc Yamaha Jog 50 đang sở hữu hoàn toàn không đơn giản khi có sự kết hợp giữa nhiều món đồ chơi hàng hiệu như: Phuộc RRGS, mâm RRGS, heo Stage 6,...Trong đó mình đặc biệt yêu thích hệ thống dây dầu được bấm đầu gọn gàng và thẩm mỹ khi nằm song song với dây cảm biến, không khiến cho người khác bị cảm giác rối mắt khi nhìn ngắm.

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 8
    Nhiệm vụ truyền dẫn khí thải hiện đang được đảm nhận bởi một cây pô hoàn toàn mới thoáng hơn rất nhiều so với pô zin. Hơn nữa kiểu dáng cũng trông hầm hố hơn hẳn, màu sắc cổ pô lại vô tình liền lạc một cách hoàn hảo với mâm RRGS.

    Bản độ Yamaha Jog 50 và những góc ảnh khác...

    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 9
    Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 10Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 11Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 12Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 13Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 14Yamaha Jog 50 bi chu nhan hi sinh chuc nang quan trong nham thoa man so thich do xe - 15

    Chụp ảnh : ซุปเปอร์ เหยิน'
    2banh
    2banh.vn