Yamaha exciter 2010 là dòng xe thể thao ở phân khúc dưới 150cc. Lấy cảm hứng từ xe đua Yamaha GP . Với khối động cơ 4 kỳ xi lanh đơn 135cc làm mát bằng két nước và với vóc dáng thon gọn đậm chất thể thao đã đánh trúng tâm lý giới trẻ thời ấy và cả bây giờ. "Chiến Mã" Exciter 2010 luôn là chủ đề hot và là tâm điểm của giới chơi xe hiện nay. Sau đây hãy cùng 2banh.vn ngắm từng chi tiết một bản độ bức phá màn đêm từ tay chơi xe Châu Đốc. Phần đầu "Chiến Mã" được chủ nhân trang bị một số đồ chơi có giá trị. Tay phanh được trang bị tay Rembo RCS 19 Bình dầu rời đến từ thương hiệu Bonamici. Kết nối hành trình dài không thể thiếu bao tay Spider tạo cảm giác êm ái. Gù Takegawa CNC và các ống nối AVCTE tạo điểm nhấn đầy nổi bật. Ở mặt này cho chúng ta thấy được cùm tăng Domino, các cụm công tắc được tháo xe NVX, mặt đồng hồ nguyên bản hiển thị các thông số. Km, xăng. Báo nhan...v..v. Cụm phanh trước với khối đồ chơi từ thương hiệu Rembo làm tăng thêm vẻ đẹp và giá trị của xe. Heo Rembo Billet được bắt với đĩa Rembo qua pass CNC Full Black, để đạt được sự tỷ mỹ ấy người thợ phải gia công sắc sảo phần pass mới có thể gắn vào được. Bênh cạnh đó còn có sự xuất hiện của niềng Exel giúp làm sáng thêm cụm phanh trước cũng như phanh sau của "Chiến Mã". Để khắc phục sự đơn thuần ấy chủ nhân chiếc xe đã trang bị thêm các đầu nối E'arl tạo điểm nhìn và công dụng cũng vô cùng tốt giúp dầu được thông và không bị tắt nghẽn. Phần lốc đề cũng như lốc nồi được trạng bị nhiều ốc CNC tô thêm điểm sáng cho xe. Ở khía cạnh này ta thấy được trọn vẹn cần sang số K-Tech. Phuộc Ohlins đã quá quen thuộc với chúng ta qua nhiều bản độ tâm huyết và bản độ này cũng vậy tạo thêm sự bắt mắt cho người xem và giá trị cho "Chiến Mã" Pass tăng chỉnh được bắt trực tiếp với đũa thắng làm từ chất liệu Titan intanium bắt mắt. Rỗ appi lấp đầy khoảng trống của xe và công dụng đựng các dụng cụ cần thiết. Sau đây là các gốc chụp nghệ thuật từ người thợ ảnh. Với khối đồ chơi khủng thì không thể thiếu biển số đẹp. 67 - E1 337.77 ( ông trời) # Nguồn : Văn Tiền