1. Biker bán chuyên

    Yamaha Exciter 150 sắp ra mắt có đình đám như Exciter 135 .

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười 2014.

    Yamaha Exciter dự kiến sẽ cho ra đời Yamaha exciter 150 phân khối . Exciter 150 dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong nước vào đầu quý IV/2014. Với cộng đồng người dùng đông đảo và trung thành.Liệu Exciter 150 có thể sẽ nhanh chóng tạo cơn sốt mới và tiếp tục duy trì vị thế độc tôn trong dòng xe số thể thao như đòng Exciter 135cc đã từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hay không ?.​

    Yamaha Exciter 150 sap ra mat co dinh dam nhu Exciter 135
    Mẫu xe exciter 150cc sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam
    Dường như là mẫu xe Exciter 150cc không được lòng cư dân mạng cho lắm bởi thiết kế thay đỗi khá nhiều ở phần đầu và phần đuôi sau trông không được đẹp mắt và hầm hố như là exciter 135cc, thiết kế trông cũng không được gọn và trông cũng không có cảm tình như dòng xe exciter 135cc

    Yamaha Exciter 150 sap ra mat co dinh dam nhu Exciter 135 - 2
    Mẫu xe exciter 135RC vừa cho ra mắt trong năm 2014
    Mặc dù các kỹ sư của hãng từng phân vân về việc tiếp tục sử dụng động cơ 135cc cho mẫu Exciter mới, nhưng gần như chắc chắn động cơ dung tích 150 phân khối, sẽ lần đầu được trang bị cho chiếc xe số thể thao này.

    Yamaha Exciter 150 sap ra mat co dinh dam nhu Exciter 135 - 3
    Mặt nạ trước của exciter 150cc nhìn rất thô và xấu không như Exciter 135
    Về tổng thể, Exciter 150 vẫn giữ nét thể thao của dòng Exciter khá thành công của Yamaha. Tuy nhiên, thế hệ mới đã được nâng cấp về thiết kế với đầu xe góc cạnh, đèn xi-nhan trước đã được đưa xuống yếm xe. Đuôi xe được vuốt nhọn với đèn xi nhan rời như trên X1R, chắn bùn thể thao, ống xả nhỏ gọn hơn

    Yamaha Exciter 150 sap ra mat co dinh dam nhu Exciter 135 - 4
    Mặt nạ trước của Exciter 135


    Yamaha Exciter 150 sap ra mat co dinh dam nhu Exciter 135 - 5
    Cụm đèn sau trông rất thô và xấu .
    Bánh trước và sau vận có kích thước tương tự. Yamaha vẫn trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh tuy nhiên kẹp phanh ở bánh trước là piston đơn thay vì piston đôi như trên Exciter 135cc.

    Yamaha Exciter 150 sap ra mat co dinh dam nhu Exciter 135 - 6
    Exciter 150 đang được đưa vào thữ nghiệm tại Việt Nam và sẽ sớm cho ra mắt trong năm tới .
    Có nhiều ý kiến cho rằng :"Chỉ nên thay đổi động cơ 135cc thành 150cc nhưng vẫn giữ nguyên các chi tiết giống như chiếc exciter135 thì hay hơn". Bên canh đó động cơ của Exciter đời cũ được trang bị động cơ 4 thì, xilanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 135cc, sản sinh công suất tối đa 12,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12,9Nm tại 6.000 vòng/phút. Các tính năng khác cũng tốt hơn các đòng xe khác như lốp xe, hệ thống thắng đĩa trước sau, phuộc chống sóc đều rất hoàng hảo và rất được mọi người ưu chuộng .

    Yamaha Exciter 150 sap ra mat co dinh dam nhu Exciter 135 - 7
    Chiếc Exciter 135cc đậm chất thể thao và cá tính và đang rất được mọi người ưa thích.
    Liệu nhà sản xuất Yamaha có đưa sản phẩm exciter 150 đi sâu vào thị trường việt nam như đã từng làm ở exciter 135 .Exciter 150 có nhanh chóng tạo cơn sốt mới và tiếp tục duy trì vị thế độc tôn trong dòng xe số thể thao như đòng xe exciter 135 hiện nay vẫn đang chiếm vị thế cao nhất hay không .?
    Nguồn : ảnh sưu tầm
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng mười một 2014