YAMAHA CUGNUS-X 125 là mẫu scooter ra sau Cygnus 180 vào năm 1984 để cạnh tranh trực tiếp ở phân khúc 125 phân khối, Cygnus 125 có phong cách thiên về kiểu hình hộp với nhiều góc cạnh, động cơ 4 thì OHC 2 van và xi-lanh đơn dúng tích 124 phân khối làm mát bằng gió, qua bàn tay phù phép của Biker xứ Đài đã giúp hồi sinh mẫu xe này qua diện mạo lôi cuốn. YAMAHA CUGNUS-X 125 ảo diệu qua bàn tay độ Biker xứ Đài Một huyền thoại lãng quên trong phân khúc Scooter 125 phân khối hồi sinh cùng loạt nâng cấp khủng Nâng cấp trang bị phanh BREMBO 15RCS kết hợp hoàn hảo với bình dầu Rizoma phá cách với 2 màu xanh đỏ, hệ thống đồng hồ độ lại từ mẫu tương tự ex 150 chế mủ tinh tế và viền đồng hồ Carbon fiber Bộ điều khiển bố trí tương tự 1 chiếc ô tô cao cấp với hệ thống điện tử, thêm tính năng chuyển đổi tích hợp sẵn Không chỉ dừng ở độ kiểng, chủ thể còn nâng cấp động cơ với sử dụng đầu xi lanh SMRT SS, với xi lanh kích thước 67mm và trục khuỷu 1200, để tăng cường hiệu quả gia tốc đáng kể Dưới yên xe là hộp lọc không khí đặc biệt được biến đổi, một thiết kế rất đặc biệt, phù hợp với động cơ nâng cấp của bản độ Tuy là mẫu Scooter cỡ nhỏ nhưng lại được nâng cấp dàn chân khá hầm hố kể đến hệ thống treo trước sử dụng Upside Down MSP UDDSF, phanh thắng BREMBO 484, để tăng cường hiệu suất phanh tổng thể và tăng độ thẩm mỹ Sau chắn bùn là hệ thống làm mát bằng dầu GARUDA Thay đổi đáng nhăc đến với bộ mâm CNC Rims sắc xảo và chắn bùn trước Carbon fiber hầm hố Cận cảnh bánh sau CNC Rims kết hợp với các chi tiết đồ chơi CNC bắt mắt tô điểm vẻ đẹp hoàn hảo cho bản độ Cực ấn tượng với cặp giảm shock sau X2E đi kèm bình khí nén bên ngoài và điều chỉnh điện tử Chi tiết sửa đổi của bản độ Yamaha CYGNUSX 125