1. Biker chuyên nghiệp

    Yamaha chuẩn bị ra mắt TMAX 2020 hoàn toàn mới, tăng dung tích xi-lanh đáp ứng Euro5

    Thảo luận trong 'PKL Yamaha' bắt đầu bởi Naruto, 28 Tháng chín 2019.

    Thông tin được nhắc đến trên trang web bennetts.co.uk cho biết Yamaha đang chuẩn bị ra mắt phiên bản TMAX hoàn toàn mới vào năm 2020. Điểm nổi bật quan trọng nhất là chuẩn bị tăng tích xi-lanh từ 530cc lên 562cc, tạo ra hiệu suất mạnh mẽ hơn so với phiên bản hiện tại và đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 sắp tới.

    Yamaha chuan bi ra mat TMAX 2020 hoan toan moi tang dung tich xilanh dap ung Euro5
    Yamaha chuẩn bị ra mắt TMAX 2020 hoàn toàn mới, tăng dung tích xi-lanh đáp ứng Euro5.
    Yamaha chuan bi ra mat TMAX 2020 hoan toan moi tang dung tich xilanh dap ung Euro5 - 2
    Đối với Yamaha TMAX được coi là một chiếc xe tay ga cỡ lớn rất nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản, được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới gần 20 năm (có mặt trên thị trường từ 07/2000). Với phiên bản mới nhất 2019 hiện nay được sử dụng động cơ 530cc, nhưng ở thông tin mới được truyền thông nước ngoài chia sẻ thì Yamaha TMAX 2020 sẽ được nâng cấp động cơ 2 xi-lanh với dung tích 562cc, thông tin này được tiết lộ với tên mã mới XP560 TMAX từ bennetts.co.uk.

    Yamaha chuan bi ra mat TMAX 2020 hoan toan moi tang dung tich xilanh dap ung Euro5 - 3

    Về ngoại hình, dường như thiết kế bên ngoài của Yamaha TMAX 2020 thế hệ mới sẽ không khác biệt đáng kể so với phiên bản hiện tại. Trong khi thông số kỹ thuật của chiếc xe dự kiến sẽ có chiều dài cơ sở 1.575mm, chiều rộng của xe sẽ là 765mm và chiều cao của xe sẽ là 2.200mm, nhưng kính chắn gió phía trước sẽ có kích thước cao hơn so với phiên bản hiện tại.

    Yamaha chuan bi ra mat TMAX 2020 hoan toan moi tang dung tich xilanh dap ung Euro5 - 4

    Như vậy, ở mẫu TMAX thế hệ mới lần này Yamaha sẽ tập trung vào việc phát triển động cơ mới nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mẫu TMAX thế hệ đầu tiên sở hữu động cơ 2 xi-lanh, dung tích 499cc từ năm 2000 đến năm 2011. Vào năm 2012, dung tích động cơ của TMAX đã được tăng lên 530cc và được sử dụng cho tới thời điểm hiện tại là 2019. Việc thay đổi dung tích xi-lanh mới là điều cần thiết để tiếp tục tồn tại ở thời điểm sắp tới bởi quy định Euro5 nghiêm ngặt.

    Yamaha chuan bi ra mat TMAX 2020 hoan toan moi tang dung tich xilanh dap ung Euro5 - 5

    Tuy nhiên việc tăng tăng dung tích xi-lanh từ 530cc lên 562cc ở đây có thể không thay đổi nhiều đến sức mạnh. Với số lượng mã lực dự đoán sau khi tăng dung tích sẽ ở mức 47 hp tại 7.500 vòng / phút so với phiên bản hiện tại là 45.3 hp tại 6.750 vòng / phút nhằm vượt qua tiêu chuẩn khí thải mới. Và quan trọng nhất, nếu Yamaha TMAX hoàn toàn mới có hơn 47 mã lực, sẽ khiến chiếc xe vượt quá giới hạn của giấy phép loại A2 được sử dụng ở châu Âu. Tất cả những điều này chưa được coi là thông tin chính thức từ Yamaha, nhưng tin rằng sẽ sớm được Yamaha công bố trong thời gian tới.
    Last edited by a moderator: 27 Tháng chín 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký