Mọi người cũng biết đến dòng Yamaha Exciter 135 với thể tích bình xăng chứa 4 lít nhiên liệu. Tuy nhiên, với những trường hợp đi xa, nhất là bạn nào Exciter độ sẽ tiêu tốn nhiên liệu khá nhiều. Những chặng đường dài thì cũng ít những cây xăng. Do đó, đây được xem là một vấn đề cần giải quyết. Mới đây, một ý tưởng thú vị của 1 biker nước bạn đã giải quyết được vấn đề này. Chiếc Exciter 135 đã được độ lại bình xăng với dung tích chứa lớn hơn. Chiếc Exciter 135 này đã được độ máy lại, tất nhiên việc tiêu hao nhiên liệu phải nhiều hơn rất nhiều so với zin. Đồng thời nhu cầu của chiếc Exciter 135 này cũng chạy đường dài rất nhiều. Do đó, cũng cần 1 lượng xăng lớn để đủ cung cấp khi những chặn đường dài rất hiếm những cây xăng. Tại Việt Nam, với nhu cầu như thế thì nhiều anh em sẽ trữ nhiên liệu bằng cách đựng trên 1 hay nhiều chai nước để có thể tiếp nhiên liệu đúng lúc. Còn ở nước bạn lại độ luôn bình xăng trên chiếc xe của mình để thuận tiện hơn bằng cách hàn thêm thể tích bình xăng tận dụng trên những khoảng trống không cần thiết trên xe nhất là phần chắn bùn và cốp nhỏ về phía sau. Tận dụng khoảng trống của cốp để hạn thêm khoảng trống thể tích bình xăng. Vị trí nắp xăng zin đã được hàn kín lại và dời lên vị trí cao hơn. Bên dưới bình xăng tận dụng luôn khoảng trống của chắn bùn sau. Cách này đã tăng thể tích bình xăng lên đáng kể từ 4 lít lên 5 - 6 lít và có khi nhiều hơn nữa trong 1 đợt đổ nhiên liệu. Các bạn còn ý tưởng nào khác về tăng thể tích bình xăng không? Cùng chia sẻ lên nhé.