Xin hỏi Raider và Exciter cùng phân khối chạy track xe nào ăn Em đọc trên mấy trang nước ngoài, tụi biker nó cãi tùm lum. Đứa thì nói Raider ăn, đứa thì bảo Exciter ăn vì ghi đông Exciter thích hợp với chạy track nơn. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Raider mới là kẻ chiến thắng vì ra khỏi cua nó bào nhanh hơn vì Raider là DOHC. Bạn nghĩ cùng phân khối thì Raider sẽ ăn Exciter khi chạy track chứ? Exciter trên đường chạy track Raider bên Indonesia còn được gọi là Satria F Nếu các bạn rành vấn đề này có thể đưa ra ý kiến thảo luận cho vui. Chúng ta tạm bỏ qua vụ 150cc hay 135cc nhé vì qui về cùng dung tích xi lanh nhé.
vấn đề muôn thuở. xe các clip test chưa rút ra được kinh nghiệm hay sao mà còn nói, EX135 không có cửa với FX nát nửa chứ đừng nói đến FX zin
Theo ý kiến cá nhân của em thì track thường là các góc cua gấp liên tiếp vời nhau nên cùng một sức mạnh động cơ, xe nào muốn thắng thì phải có khả năng xử lý tốt hơn. Vì Exciter có trục cơ sở ngắn hơn Raider nên việc vào cua sẽ dễ dàng hơn tạo lợi thế cho Exciter. Còn về việc tăng tốc thì có nhiều ý kiến bị sai lệch về sự khác việc giữa SOHC và DOHC, mục đích của DOHC là giải quyết vấn đề bố trí số lượng valve tối ưu là 4 valve nên DOHC 4 valve cũng không khác SOHC 4 valve là mấy. Mà quan trọng hơn hết đó là kĩ năng của tay đua quyết định sự thắng thua trên track.
70k 1 chai , có nhiều mùi lắm , mấy bác đi 2 thì thường xài vt300 rồi mua thêm chai phụ gia , 1 chai xài dc 4 bình nhớt