1. Biker cấp 2

    Xin Hỏi làm Nồi Winner

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 15 Tháng một 2018.

    Xe của em sau 1 năm đi hơn 22.000km..xe em cũng vừa mang ra head tăng cam..giờ xe máy kêu quá và ì..kéo k bốc nữa..giờ mới làm lại nồi và sên cam thì nên qua Tiệm sữa xe nào uy tín ở sài gòn nhé.... Và xin hỏi.có cần.lên luôn bộ nồi 5 lò xo không ? Và nồi 5 lò xo khác gì bộ nồi zin....xin cám ơn nhé..em cần tư vấn
    2banh
    2banh.vn
  2. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Đi ko cần tốc độ cao độ bốc lớn thì nên dùng nồi 4 loxo thôi,dùng bố zin cho bền. Bố độ có cước tăng độ bám nhưng cũng sẽ nhanh mòn
  3. Khoa Monster

    Khoa Monster Biker cấp 1

    Qua bên Trungvic đi bạn, mình có làm bộ nồi 5 lò xo bên đó rồi.
    Ban đầu bóp côn rất cực vì 5 lò xo độ cần lực bóp gấp đôi so với zin, và số 1 về mor cần lực đạp lớn gấp 3 lần zin (mình thường về mor lúc xe còn tí trớn rồi mới bóp thắng dừng hẳn để về mor cho dễ). Nhưng chạy tầm 500km trở đi thì sẽ nhẹ lại, cảm giác đi tua cao độ bám rất tốt.
    Còn vấn đề nồi độ mau mòn hay không thì do kỹ thuật nhả côn vê ga của bạn thôi. Nếu ghép côn đồng tốc thì lá bố giảm tối đa ma sát trượt nên không sợ mau mòn đâu bạn.
  4. Heo Gold

    Heo Gold Biker cấp 2

    giá cả thế nào