FZ150i là 1 chiếc nakedbike của Yamaha Kiểu dáng thời trang và trẻ trung hơn so với 1 số mẫu xe nam trong phân khúc 150cc đang có mặt tại Việt Nam. Xe có trọng lượng ướt là 129 kg. Bình xăng gồ cao - Chi tiết đẹp nhất của chiếc xe có thể nhận thấy ngay từ đầu dung tích bình chứa nhiên liệu là 12 lít Ổ khóa nằm gần bình xăng và cổ lái Cụm công tắc bên trái Cụm công tắc bên phải FZ150i mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến. Hệ thống cung cấp nhiên liệu: phun xăng điện tử Fi Tỉ số nén của FZ150i là 10,4 : 1. Đường kính x Hành trình piston 57 x 58,7 mm Bugi Hộp số 5 cấp Xe sử dụng gắp đôi. Sên trần. Dĩa sau 43 Xe được giải nhiệt bằng dung dịch Bố trí phía sau két giải nhiệt Khung sườn DeltaBox đèn pha đơn hầm hố sử dụng loại bóng 12V - 35w Xi nhan thiết kế đẹp Phần đuôi xe có thiết kế thể thao cho cảm giác của 1 chiếc PKL Bánh trước có kích thước 90/80-17 Bánh sau với bản mâm to kích thước vỏ 120/70-17 Mỏ cày được thiết kế dạng lưới nhằm giải nhiệt tốt hơn cho động cơ Cần thắng kiểu dáng thể thao Pen đạp sau được che chắn kín đáo Gác chân sau Pô xe theo nhận xét của "dân chơi xe" thì nên cần được cắt ngắn lại sẽ hợp lý hơn Chiếc FZ150i đã được lược bỏ cần khởi động Chiếc xe mới này của Yamaha hướng tới các bạn nam từ 20-30 tuổi - những người đã quen sử dụng côn tay như Exciter. FZ150i sử dụng động cơ 4 thì xi lanh đơn dung tích 150 phân khối làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử cho công suất 16,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 7.500 vòng/phút Độ cao yên là 790 mm, khoảng sáng gầm 165 mm FZ150i sử dụng phanh đĩa cho cả hai bánh Phuộc trước dạng giảm chấn dầu Phuộc sau mono shock Đồng hồ sẽ hiển thị dòng chữ "Hi Bro" khá vui mắt khi bạn bật công tắc lên Bình xăng dung tích 12 lít Một thành viên diễn đàn 2banh.vn đang ngồi thử chiếc FZ150i Yamaha FZ150i có giá 67,5 triệu đồng tại Việt Nam Cảm ơn các anh chị tại showroom Yamaha Nguyễn Văn Trỗi đã giúp các thành viên diễn đàn 2bánh.vn thực hiện bộ ảnh và clip này. Hà Sơn - 2banh.vn
Cho mình hỏi Exciter gắn bánh sau của con này vào có được ko? Tại em muốn cho chiếc EX trái lớn ở nhà đi vỏ sau bản bự cho ngầu tí
chiếc này cũng sử dụng JET Fi thì phải. không biết chiếc này thế nào nhưng trên nouvo sx (cũng JET Fi), 1 khi đã hết bình thì chấp cả đám ra đạp, không thể nào nổ máy dc. trường hợp này hầu như các club nouvo 5 đều bị hết rồi. có thể công nghệ JET Fi của Yamaha là vậy chăng???
Dĩ nhiên là dc, ex đi bánh 130 còn dc mà tuy nhiên bạn nên đi size 110 là ổn nhất dù xe bạn đi trái xe tăng cũng vậy đi bánh quá lớn nhìn ghê lắm xấu cái xe
mình thấy kiểu dáng không đẹp, nhìn như mấy chiếc bonus, to quá mà phân khối thì 150cc, nếu thích chơi kiểu moto thì đi phân khối lớn lun cho ngàu.
ha ha mới biết vụ này đó bạn,con AB 125 của mình hết bình đạp phát nổ ngay :)) Chắc ai đi Nou 5 chắc phải thủ thêm cái bình trong cốp xe quá :))
cái này là do công nghệ phun xăng của các hãng khác nhau đấy, Su EN cũng vậy hết bình là chỉ dẫn bộ thôi nên hãng không bố trí giò đạp làm gì nữa. Bù lại thì máy phát của Su EN mạnh hơn.