Dòng SH300i đang được nhập khẩu chính hãng từ Ý và phân phối tại Việt Nam mới đây vừa mới dính phải một lỗi kĩ thuật liên quan đến vấn đề nhiên liệu. Buộc Honda Việt Nam phải triệu hồi khoảng 1.332 chiếc để có thể khắc phục vấn đề này. Xe sang SH300i bị Honda Việt Nam triệu hồi khẩn cấp vì lỗi kĩ thuật Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu và phân phối dòng xe SH300i nhập khẩu từ Ý lần đầu tiên vào ngày 25/6/2018. Sau đó tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp của SH300i vào ngày 22/4/2019, cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và thế hệ này có nâng cấp công nghệ kiểm soát độ bám đường (HSTC). Nhưng trong thời gian gần đây, SH300i đã xuất hiện một thiếu sót nhỏ là không có hệ thống Canister hay còn gọi là hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu. Bộ phận này nằm trong hệ thống dẫn khí thải, được giao cho nhiệm vụ hấp thụ hơi xăng để tránh xả ra gây ô nhiễm không khí. Tại thị trường Ý nói riêng và tất cả những nước châu Âu nói chung, họ không cần SH300i phải bộ phận này dể kiểm soát bay hơi nhiên liệu. Nên khi về Việt Nam xe không thay đổi thiết kế và hoàn toàn không có hệ thống Canister. Do thiếu hệ thống này nên SH300i sẽ chưa thể đáp ứng được yêu cầu về bay hơi nhiên liệu theo QCVN77:2014/BGTVT để lưu hành tại Việt Nam. Vậy nên Honda Việt Nam cần phải triệu hồi khoảng 1.332 chiếc SH300i sản xuất từ tháng 6/2018 đến tháng 2/2020 đã bán ra thị trường để bổ sung thêm hệ thống Canister này. Chương trình triệu hồi SH300i vừa được Cục Đăng kiểm Việt Nam chấp thuận và phê duyệt, theo đó Honda Việt Nam sẽ bắt đầu triệu hồi tất cả những chiếc SH300i đã sản xuất trong thời gian trên và tiến hành lắp đặt hệ thống Canister. Thời hạn triệu hội này bắt đầu từ ngày 24/5/2021 đến 24-5-2023. Khách hàng đã mua SH300i có thể mang xe tới các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm để thực hiện việc triệu hồi này. Thời gian cho quá tình này sẽ khoảng 5 tiếng, bao gồm thời gian xử lý kĩ thuật và thời gian kiểm tra xe trước khi giao lại. Ngoài ra, tất cả các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm sẽ chủ động liên hệ lại các khách hàng và toàn bộ chi phí sẽ được chi trả bởi Honda Việt Nam. Khách hàng sẽ không cần bỏ ra bất kì một khoản phí nào trong đợt triệu hồi này. Khi không có hệ thống Canister và khi có hệ thống Canister trên xe thì bộ phận này sẽ không tạo nên quá nhiều sự khác biệt trong quá trình trải nghiệm vận hành của dòng SH300i. Cũng không gây ra bất kì một hư hỏng hoặc trục trặc nào. Nhưng vì để bảo vệ môi trường và phù hợp với tiêu chuẩn QCVN77:2014/BGTVT nên Honda Việt Nam khuyến cáo khách hàng mua SH300i nên đến để bổ sung hệ thống Canister.