Bộ khung nhôm twin-spar mới, xe có thêm ba chế độ lái là những điểm nổi bật trên CRF250R 2015, đi cùng mức giá 7.600 USD. Trước áp lực giữ vững một trong những vị trí dẫn đầu ở phân khúc off-road, Honda đang tích hợp thêm nhiều những tính năng mới cho các mẫu xe có dung tích lớn. Ở những xe cỡ nhỏ, hãng này giới thiệu CRF250R mới với hai ưu điểm: bộ khung nhôm mới và ba chế độ lái. Honda CRF250R 2015. Bộ khung nhôm với thiết kế dạng twin-spar với các thanh đòn hạ thấp hơn nhằm mục đích hạ thấp trọng tâm, đồng thời trọng lượnz phân bố cũng dồn vào chính giữa. Xế phượt Honda CRF250R 2015 nâng cấp toàn diện phanh trước đường kính 260 mm, đĩa phanh sau có hình dạng mới. Bộ giảm chấn tay lái Honda Progressive Steering Damper (HPSD) nâng cấp, đồng thời phuộc trước Showa Separate Function Fork (SFF) cũng được điều chỉnh để giảm trọng lượng. Ở động cơ, phiên bản 2015 của mẫu off-road 250 phân khối có ba chế độ lái thông qua một nút bấm EngineMode Select Button (EMSB) ở tay lái bên phải. Ba chế độ bao gồm Standard (tiêu chuẩn), Smooth (êm ái) và Agressive (mạnh mẽ). CRF250R 2015 có trọng lượng chưa tới 105 kg, bình xăng 6,4 lít, lốp xe MX của Dunlop. Mức giá cho chiếc cào cào cỡ nhỏ là 7.600 USD.