Honda Dream là tên gọi tại thị trường Thái Lan. Tại các nước Đông Nam Á lại có những cái tên khác nhau như Astrea tại Indonesia, EX5 Dream tại Malaysia. Dòng xe này là một "lứa" sản phẩm mới của Honda phát triển cho thị trường châu Á, có tên gọi GN-5 động cơ 100 phân khối vào những năm 1980. Chiếc Honda Dream II - giấc mơ một thời Honda Dream Thái xuất hiện tại thị trường Thái Lan vào những năm 90. Khi Dream Thái nhập khẩu vào Việt Nam vào năm 1992 có giá 8 đến 10 cây vàng. Dream Thái với thiết kế khá bệ vệ, đầm chắc cùng kiểu yên liền bắt mắt, máy bốc, khỏe đi kèm hộp số 4 số thay vì 3 số đã trở thành cái tên ưa thích của khách hàng, đặc biệt là nam giới. Dream Thái với thiết kế khá bệ vệ, đầm chắc cùng kiểu yên liền bắt mắt Kiểu dáng mới, máy khỏe, thương hiệu mạnh và gần như không có đối thủ, Honda Dream II ngay lập tức trở thành một sản phẩm sang chảnh rất được chuộng tại Việt Nam. Về động cơ, Honda Dream II được trang bị động cơ có dung tích thực 97 phân khối, công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp với thắng đùm (phanh tang trống) trên cả bánh trước và sau. Trọng lượng 93 kg với bình xăng đầy 3,6 lít. Đồng hồ Bánh trước
À giá trăm triệu là tính theo giá trước kia gần chục cây vàng với thời giá hiện nay vàng 2X chứ gì.Cứ tưởng lại có 1 đại gia nào mua xe Dream với giá trăm triệu