Em đang đi con Wave rsx 2011, được 1.5v km rồi. Lúc trước em theo dõi ở vòi xả xăng dư thấy ẩm ẩm, buổi tối tắt đèn lấy đèn pin soi vào thì ở đầu vòi xăng chảy ra như mưa phùn( ít thôi,) . Tuần trước e có đem ra hiệu bảo nó bảo dưỡng cho cái bình xăng con hết 120k mà mấy hôm sau khi đạp cần khởi động xăng chảy ra thành giọt. Bác nào gặp trường hợp này rồi tư vấn cho e với, đi sửa xong lợn lành thành lợn què thì cú lắm. (xe e lúc trước không lỗi lầm gì, ~ 60km /l )
Có thể phao xăng của bạn bị lũng, nứt làm phao chìm không đóng pontu nên xăng xụống nhiều xuyên qua lọc xăng vô dính ngay điểm chạm giữa pon-tu và bệ làm đóng không kín nên chảy xăng dư. Trường hợp thứ hai là ốc xã xăng dơ trong chén khi mở xã quên siết cứng nên xăng vẫn chảy ra. thứ ba là chén xăng bị nứt, lũng nên chảy xăng, mặt chén xăng lâu ngày bị vênh, ron chén xăng bị teo chai cũng làm chảy xăng theo miệng chén xăng ra.