1. Biker chuyên nghiệp

    WorldSBK đưa ra quy tắc mới hạn chế sử dụng bộ phận cánh gió

    Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi Naruto, 4 Tháng mười hai 2019.

    Sự ra mắt của một loạt sản phẩm mới được trang bị sẵn hệ thống cánh gió như mẫu Honda CBR1000RR-R 2020 mới vừa ra mắt tại sự kiện EICMA 2019, đã có những tác động đến ban tổ chức giải đua WorldSBK và trong thời gian tới họ sẽ ban hành các quy tắc mới về sử dụng bộ phận khí động học (Winglet) bắt đầu từ giải đua năm sau.

    WorldSBK dua ra quy tac moi han che su dung bo phan canh gio
    WorldSBK ban hành các quy tắc mới hạn chế sử dụng bộ phận cánh gió.

    WorldSBK dua ra quy tac moi han che su dung bo phan canh gio - 2
    Trong một cuộc họp báo mới đây đã công bố những thay đổi về các quy tắc cho mùa giải 2020, đó là tin tức về một sự thay đổi đáng kể đối với việc hạn chế sử dụng bộ phận khí động học (Winglet): bao gồm quy định về độ dài của bộ phận này, yêu cầu được giữ cố định và không thể lưu động theo hướng gió, có thể giới hạn số lượng được chỉ định.

    WorldSBK dua ra quy tac moi han che su dung bo phan canh gio - 3

    Chúng ta đều biết rằng bộ phận khí động học (Winglet) khá quan trọng đối với lĩnh vực xe đua. Bởi vì nó giúp làm cho chiếc xe đạt tốc độ nhanh hơn nhờ vào khả năng tăng áp suất tối đa khi chạy ở tốc độ thấp và giảm lực cản không khí khi sử dụng ở tốc độ cao. Tất nhiên, số tiền chi cho việc phát triển bộ phận này đòi hỏi một ngân sách khổng lồ.

    WorldSBK dua ra quy tac moi han che su dung bo phan canh gio - 4

    Quy tắc mới mà bộ phận tổ chức WorldSBK đưa ra sau khi Honda nộp bằng sáng chế về bộ phận Khí động lực học (Winglet) qua bằng sáng chế đã được công bố vào tháng 9 năm ngoái, tại thời điểm đó nó dự kiến sẽ được sử dụng với CBR1000RR-R, sẽ được giới thiệu tại EICMA. Nhiều người đoán rằng bộ phận này sẽ được phát triển và thêm vào xe đua của đội Honda hiện nay.

    WorldSBK dua ra quy tac moi han che su dung bo phan canh gio - 5

    Đối với các quy tắc mới của WorldSBK, các phần khác chỉ là sửa đổi và cải thiện nhằm mang lại tính hiện đại hơn để tuân thủ các quy tắc MotoGP EWC. Và đây cũng có thể là lý do tại sao Honda từ chối tham gia thử nghiệm trước mùa giải tại Jerez, Tây Ban Nha, để chờ đợi một điều gì đó.
    Last edited by a moderator: 4 Tháng mười hai 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký