1. Biker chuyên nghiệp

    Winner X độ đầy cơ bắp hơn với hệ thống phanh 8 piston

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 4 Tháng một 2022.

    Vị khách mời của chúng ta trong bài viết này sẽ là phiên bản Winner X đã được tinh chỉnh lại cực nhiều, từ phần nội công cho đến diện mạo bên ngoài. Ấn tượng nhất với mình trên bản độ này chính là cặp heo dầu với tổng cộng 8 piston mà chiếc xe đang sử dụng.

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston
    Winner X cơ bắp hơn với cặp heo dầu 8 piston

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 2
    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 3
    Màu xanh chính là chủ đạo của chiếc xe độ này khi hầu như tất cả những gì liên quan tới nhựa bóng đều là màu xanh mực, kết hợp cùng một số tông màu vàng nơi dàn chân thế thôi là đủ tạo cho xe sự nổi bật nhưng vẫn giữ được độ ngầu của xe.

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 4Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 5Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 6
    Phần gù tay lái cũng đã có sự nâng cấp, khi mẫu gù này hiện đang là một trào lưu đấy nha các bạn, đây là sản phẩm zin của Sh 150 có một độ nặng nhất định để tạo sự cân bằng cho ghi đông. Kết hợp cùng phần bao tay của Cub 125. Trong khi đó, tay côn giữ nguyên zin, còn tay thắng thì hướng tới bản RCB màu Titan có piston 17mm

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 7
    Lý do tay thắng sử dụng piston to thế là để kiểm soát heo dầu nơi bánh trước được ổn định hơn, vì phiên bản mà xe sử dụng là mẫu Nissin 4pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat cho phù hợp với phuộc và kích thước siêu to của phần đĩa thắng.

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 8Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 9
    Phần động cơ được đôn thêm một thớt nhỏ để thay đổi hành trình piston chứng tỏ sức mạnh của xe vô cùng khủng khiếp và để kiểm soát ở tốc độ cao không vị sàng lắc cần sự góp sức của trợ lực YSS kẹp sườn được bắt cặp bên hông xe

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 10
    Nhấn nhá phía sau bộ gác chân trước là pen đạp Brembo màu vàng đồng tông màu này sẽ hợp với dàn chân trước của xe tạo thành thể thống nhất làm cho dàn chân thêm phần màu sắc

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 11
    Bộ phận heo dầu sau cũng là dòng Nissin 4pis đối xứng tương tự như bánh trước được làm pat xoay ngược - đi kèm cùng đĩa thắng 220mm do TBT sản xuất với phần lòng đĩa được gia công đặc biệt dành cho mâm sau của xe Yamaha hoặc mâm CNC

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 12
    Vì đã được thay đổi kết cấu động cơ nên cần có một ống xả thoáng hơn cho phù hợp với xe và chủ xe đã sử dụng AHM

    Winner X do day co bap hon voi he thong phanh 8 piston - 13
    Dàn chân là một sự sole ấn tượng với mâm trước là 3D của RCB còn phía sau vẫn là Racingboy nhưng là bản 8 cây
    Hình ảnh của Bùi Quốc Trung
    Xem thêm: Test Winner X độ của học sinh 17 tuổi, gặp CSGT & cái kết I 2banh Review

    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 4 Tháng một 2022
  2. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Phanh sau chỉ cần 2pis là quá đủ rồi,lên hẳn 4 pis loại xuyên tâm thật sự là không cần thiết
    Ngay cả với siêu motor pkl thì cũng chỉ bố trí kẹp phanh 2 pis đối xứng là quá ổn.Với lực gì của heo 4pis hướng tâm thì quá mạnh. Cũng không hẳn là đẹp mắt dù tốn kém