Phiên bản Winner X độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho anh em vô cùng ấn tượng bởi ngoại hình khác xa nguyên bản của nó! Khiến bạn tò mò tột độ về những thay đổi táo bạo trên chiếc Winner X độ và phải theo dõi chi tiết bài viết dưới đây! Winner X độ dàn chân siêu nở nang khiến ai cũng ấn tượng Ban đầu chiếc xe này vốn là Honda RS150, phiên bản đã phân phối tại thị trường Malaysia của Winner 150. Nhưng tay chơi Malaysia sở hữu nó đã quyết định nâng cấp bộ dàn áo Winner X của Việt Nam một cách hoàn chỉnh với tất cả phụ kiện như: Chóa đèn, đèn lái, dàn nhám... Về mặt trang bị và cùm côn nguyên bản trên chiếc Winner X độ đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm thắng cùng với cùm côn đồ chơi được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ Brembo. Giúp tăng thêm vẻ đẹp cho bố cục dàn tay lái. Dàn chân trước đang có sự góp mặt của cặp phuộc Upside down ty vàng thẩm mỹ, món đồ chơi đòi hỏi nhiều công đoạn chế cháo như tiện chảng ba CNC hay đo đạt lại góc lái trong quá trình lắp đặt. Để không bị ảnh hưởng tới thao tác xoay tay lái và không làm cho quá trình chạy xe của chủ nhân chiếc Winner X độ trở thành một cực hình. Nắm giữ nhiệm vụ hãm phanh của dàn chân trước chiếc Winner X độ chính là cặp heo Brembo 4 piston hoành tráng, gắn vào chân phuộc theo thế đứng hạn chế tối đa nguy cơ heo bị rung lắc trong quá trình giảm tốc hay di chuyển ở những địa hình không được bằng phẳng. Một hệ thống pát nhôm CNC phức tạp hiện đã được bổ sung cho chiếc Winner X độ nhằm phục vụ mục đích nâng cấp bộ số gãy Arashi của chủ nhân. Món đồ chơi đem đến tư thế lái thể thao và cho phép người lái nghiêng người sâu hơn khi vào cua với góc đặt bàn chân cực cao. Mâm trước, mâm sau, gắp,... trên chiếc Winner X độ đều là phụ tùng tháo xe của Ducati Hypermotord 939 SP. Ngoài việc cho phép người lái sử dụng được bộ vỏ xe kích cỡ lớn tăng độ hầm hố thì dàn chân của Ducati Hypermotard còn có thêm gắp đơn đầy quyến rũ, tăng sức hút đáng kể cho chiếc xe khi song hành cùng chủ nhân.. Dè sau và xi nhan zin đã bị loại bỏ, thay vào đó chủ nhân sử dụng vị trí nhựa nhám ở ốp hông để bố trí xi nhan. Tuy đẹp mắt và thanh thoát, nhưng bộ xi nhan này chắc chắc sẽ không thông báo tín hiệu một cách rõ ràng như xin nhan zin. Để đem lại hiệu năng nhún nảy êm ái nhất trên bộ gắp của Ducati Hypermotard 939 SP, chắc chắn cây phuộc Ohlins cũng sẽ cần điều chỉnh một cách tỉ mỉ và kì công. Sao cho phù hợp với khối lượng chiếc xe hiện tại và nhu cầu di chuyển hằng ngày của anh chủ. Ngoài kiểu dáng cơ bắp và đẹp mắt ra thì lon pô Akrapovic R1 cũng sẽ đem lại âm thanh đanh thép, hấp dẫn ở mọi dãy vòng tua. Đặc biệt là tiếng gào thét khi người lái chiếc Winner X độ bứt tốc ở những dãy tua cao. Winner X độ và những góc ảnh khác... Credit : Speedway motorsports Centre