Xế nổ Winner X độ trong loạt ảnh dưới đây thực chất là một chiếc Honda RS-X 150 đến từ thị trường Malaysia. Nó đã trải qua một quá trình lột xác toàn diện tại xưởng độ SPD Racing, chẳng những sở hữu cục máy được nâng cấp công nghệ tân tiến mà còn man trên mình một dàn chân vô cùng đặc sắc! Winner X độ dàn chân siêu khủng kết hợp giữa Ducati và Kawasaki Không còn bộ dàn áo nguyên bản, chiếc RS-X 150 đã được chủ nhân 'lên đời' bộ dàn áo Winner X sắc sảo đến từ Việt Nam. Vậy nên hoàn toàn không ngoa khi chúng ta gọi nó với cái tên Winner X độ. Dàn tay lái phiên bản Winner X độ hiện đang theo đuổi phong cách Adventure với kiếng chắn gió cao nằm ở mặt nạ, kèm theo ghi đông Carbon hướng về phía người lái vô cùng thoải mái. Trên dàn tay lái này còn xuất hiện những món đồ chơi như: Cùm thắng Brembo, cùm ga Domino 2 dây ga trên, cùm đề Domino,... Vị trí lường giữa xuất hiện một chiếc đồng hồ hình tròn của Reddy, đo đạt áp suất psi của công nghệ bí mật nằm trong động cơ chiếc Winner X độ. Phiên bản Winner X độ này vốn dĩ không cần tới trợ lực vì đã sở hữu hệ thống phuộc Showa BFF của mẫu xe Kawasaki ZX10R, được cắt ngắt hành trình ty phuộc và thiết kế chảng ba CNC để thực hiện nhiệm vụ giảm xóc một cách hiệu quả. Heo thắng trước sử dụng heo Brembo M50, kết hợp cùng đĩa thắng và mâm Kawasaki H2. Số gãy Arashi sẽ có vị trí đặt bàn chân cao hơn so với gác chân zin, vừa đem đến tư thế lái hầm hố cho chủ nhân Winner X độ mà còn hỗ trợ nghiêng người sâu hơn khi gác chân hoàn toàn không dễ cạ cấn. Dàn chân sau sinh ra từ sự kết hợp giữa bộ gắp cơ bắp của Ducati 1098, mâm Kawasaki H2, đĩa thắng Kawasaki H2 và heo Brembo logo lớn. Được canh chỉnh tỉ mỉ để đảm bảo toàn bộ dàn chân đều thẳng tâm so với khung sườn, hơn nữa còn phải phát huy hiệu năng vận hành ổn định. Phuộc sau là phuộc Tobaki phiên bản HPA, chẳng những khiến hiệu quá trình nhún nảy trở nên êm ái mà còn kèm theo bộ HPA hỗ trợ tăng chỉnh độ nén của lò xo một cách tăng chóng. Giúp chủ nhân có thể thay đổi tải trọng một cách dễ dàng. Lon pô Carbon chính là một trong những mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện bài độ 65zz mạnh mẽ bên trong động cơ chiếc Winner X độ. Với cổ pô lớn và họng xả cực thoáng, khí thải sẽ thoát ra ngoài một cách nhanh chóng và ưu việt hơn đảm bảo có thể phát huy hiệu suất. Động cơ này còn sở hữu hệ thống tăng áp Turbocharger, khi đạt tới một ngưỡng tua nhất định thì hệ thống này sẽ mở rộng để một lượng khí nén lớn vào buồng đốt. Cải thiện sức mạnh ở mọi dãy vòng tua của bài độ 65zz. Phiên bản Winner X độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : SPD Racing/Ng Wei Lin (Harden)