1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Winner X độ dàn chân Kawasaki H2 làm người xem hoang mang tột độ

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 10 Tháng sáu 2021.

    Chiếc Winner X độ mà bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu là một tác phẩm được thực hiện bởi xưởng độ Hoàng Quân Motor ở thành phố Hạ Long. Điểm nhấn chính trên chiếc xe này không gì khác ngoài dàn chân một gắp hầm hố của siêu mô tô Kawasaki H2, đã được chỉnh sửa một cách đầy công phu để có thể gắn hoàn chỉnh trên nền tảng chiếc Winner X độ này.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do
    Winner X độ dàn chân Kawasaki H2 làm người xem hoang mang tột độ

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 2
    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 3

    Vì đã nâng cấp một cặp heo 4 piston to lớn phía trước nên chủ nhân bắt buộc phải nâng cấp cùm thắng trên xe để có thể điều khiển được chúng một cách chuẩn xác. Và lựa chọn của anh ấy là cùm thắng Brembo tháo xe phân khối lớn kết hợp cùng với tay CRG Carbon. Toàn bộ dầu thắng đều chứa trong bình dầu trong suốt phía trên, một phong cách chưa bao giờ lỗi thời của giới chơi xe kiểng.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 4
    Còn cùm côn thì bây giờ cũng được thay đổi từ côn dây cáp nguyên bản sang côn dầu, vừa đồng bộ với cùm thắng bên kia bằng những món đồ chơi như: Cùm côn dầu Brembo tháo xe phân khối lớn, tay CRG Carbon, bình dầu trong suốt. Mà còn đem loại cảm giác bóp côn chuyển số mượt mà và tương đối nhẹ hơn so với côn dây nguyên bản.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 5
    Nếu anh em chưa biết thì toàn bộ phần đầu xe nguyên bản đã bị thay thế bằng dàn đầu của NVX hầm hố và chất chơi. Bợ cổ bây giờ cũng đã được chỉnh sửa lại để cố định hai chiếc màn hình LCD là đồng hồ của Kawasaki Z1000 Koso Mini 3, làm tổng thể dàn tay lái trở nên chất chơi hơn bao giờ hết.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 6
    Để có hiệu năng ánh sáng mạnh mẽ hơn để phục vụ nhu cầu di chuyển ban đêm, chủ nhân đã bổ sung cho chiếc Winner X độ này một cặp đèn bi cầu LED. Phần dè chắn bùn phía trước đã được ốp Carbon bóng bẩy, đặc biệt nó sẽ càng trở nên bắt mắt hơn khi phản chiếu lại ánh sáng từ cặp đèn bi cầu này.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 7
    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 8
    Vốn dĩ hệ thống phuộc trước nguyên bản đã vô cùng cứng cáp và có hiệu năng nhún nảy ổn định, nhưng chủ nhân vẫn quyết định nâng cấp cặp phuộc trước Ohlins nhằm tăng độ sang chảnh cho dàn chân của mình. Khi gắn cũng phải thông qua một quá trình canh chỉnh kì công, bao gồm những công đoạn như cắt phuộc làm chảng ba CNC để đảm bảo đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái và đầm chắc.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 9
    Riêng phần chân phuộc thì là một chi tiết được làm hoàn toàn từ nhôm CNC để phù hợp gắn cho mâm trước của Kawasaki H2. Đồng thời phần chân phuộc này có kích thước lỗ bắt heo 100mm, sinh ra dành cho cặp heo Brembo 4 piston tháo xe Ducati Scramblers. Nhưng để có thể giúp cho chú heo này 'cắn' hết phần lưỡi của đĩa thắng Brembo thì bắt buộc phải chêm thêm những cái khâu CNC.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 10
    Số gãy và bình dầu phía sau đều đến từ thương hiệu RCB, được gia công CNC vô cùng tinh xảo. Hệ thống thắng ở dàn chân sau được điều khiển bởi pen đạp Brembo, hứa hẹn sẽ đem lại khả năng điều tiết nhịp nhàng.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 11
    Phần đuôi sau đã được vuốt nhọn và loại bỏ pát biển số nguyên bản. Thay vào đó là một pát biển số gọn gàng và không kém phần thẩm mỹ.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 12
    Vì sử dụng một bộ gắp đơn cơ bắp nên phần mâm ngôi sao của Kawasaki H2 đã vô tình lộ ra, một cặp mâm đầy quyến rũ góp phần tạo nên tên tuổi dòng siêu mô tô đình đám. Lon pô sau là lon Akrapovic Carbon được kết nối thông qua cổ pô Titan sặc sỡ, có chiều dài vừa đủ để khoe ra hết bộ mâm phía sau.

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 13
    Trước sử dụng phuộc Upside down Ohlins thì dĩ nhiên phuộc sau cũng phải là phuộc Ohlins thì mới liền lạc và đồng điệu. Không chỉ có hiệu năng nhún đầm chắc mà cây phuộc này còn cho phép chủ nhân điều chỉnh độ nén và độ hồi của phuộc để sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.
    Những hình ảnh khác của chiếc Winner X độ dàn chân Kawasaki H2:

    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 14Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 15Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 16Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 17Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 18Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 19Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 20Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 21
    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 22
    Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 23Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 24Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 25Winner X do dan chan Kawasaki H2 lam nguoi xem hoang mang tot do - 26
    Nguồn ảnh : Dung Dang/Hoàng Quân Motor
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 10 Tháng sáu 2021