1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Winner X độ chiếm đoạt dàn tay lái Exciter để tạo ra vẻ ngoài táo bạo

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 13 Tháng sáu 2024.

    Phiên bản Winner X độ này là một chiếc xế nổ có thể khiến anh em ấn tượng khi nhìn ngắm bởi vì sở hữu dàn tay lái của đối thủ Exciter. Thay đổi vẻ ngoài theo phong cách táo bạo và hầm hố hơn hẳn so với nguyên bản và đặc biệt khác biệt hoàn toàn so với muôn vàn anh em Winner X độ khác.

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao
    Winner X độ chiếm đoạt dàn tay lái Exciter để tạo ra vẻ ngoài táo bạo

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 2

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 3
    Phiên bản Winner X độ chẳng những được chủ nhân nâng cấp bi cầu Led V10S ở hệ thống đèn lái mà còn tháo dỡ toàn bộ tay lái nguyên bản và nâng cấp tay lái Exciter 155 - Dàn tay lái mới khác biệt hoàn toàn về mặt thiết kế so với nguyên bản, chi phí hoàn thiện dàn tay lái này lên xe bằng tất cả phụ tùng chính hãng Yamaha sẽ rơi vào khoảng 6 triệu đồng.

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 4
    Dàn tay lái Exciter 155 chẳng những sử dụng cùm công tắc rời thể thao dễ dàng biến tấu và làm đẹp mà còn có một không gian lý tưởng để nâng cấp các cùm thắng và cùm côn đồ chơi. Vậy nên chủ nhân chiếc Winner X độ đã lợi dụng ưu điểm đó để trau chuốt chiếc xe tâm huyết bằng cùm thắng Racing Boy và cùm côn Racing Boy.

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 5
    Bợ cổ sau của dàn tay lái Exciter 155 là chi tiết cần phải trải qua một quá trình xử lý để gắn màn hình LCD zin của chiếc Winner X độ. Đồng thời hiện nó còn mang trên mình đồng hồ báo volt bình, hỗ trợ chủ nhân kiểm soát điện áp ắc quy.

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 6
    Dàn chân hiện đang sở hữu bộ mâm 3 đao của Racing Boy, do sản xuất cho Exciter 135 nên chắc chắn khi gắn sẽ cần phải canh chỉnh vô cùng kĩ lưỡng. Đặc biệt ở bộ phận bánh trước còn phải đảm bảo sao cho ABS hoạt động ổn định khi kết hợp cùng heo thắng Adelin 4 piston mod Frando và đĩa thắng 260mm.

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 7
    Hệ thống thắng sau cũng xuất hiện heo thắng Adelin, nhưng được 'chạm trổ' nhãn hiệu Brembo nhằm làm đẹp thêm cho dàn chân. Dây dầu trước sau đều sử dụng dây Hel, phối cùng đầu bấm và ngắt dầu vô cùng sắc sảo.

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 8
    Tay dắt zin hiện đã bị thay thế bởi tay dắt Winner 150 dễ dàng sử dụng hơn hẳn so với tay dắt Winner X khi thao tác xê dịch ở trong các không gian hẹp.

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 9
    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 10
    Phuộc sau là phiên bản Racing Boy bình dầu, tuy nhiên không đặt bình dầu bên trong mà bố trí ở trong phần bụng giữa khung sườn đã được dọn trống. Cây phuộc này mang trên mình màu sắc tím liền lạc cùng toàn bộ dàn ốc Titan trên xe.
    Phiên bản Winner X độ và những góc ảnh khác...

    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 11Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 12
    Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 13Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 14Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 15Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 16Winner X do chiem doat dan tay lai Exciter de tao ra ve ngoai tao bao - 17
    Chủ xe : Nguyễn Công Thành
    2banh
    2banh.vn