1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Winner X độ ẩn chứa sự kết hợp táo bạo giữa hai dòng đời

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 26 Tháng tư 2022.

    Winner X độ là một trường phái được rất nhiều anh em mong chờ trên trang 2Banh.vn, để đáp lại sự nhiệt tình của anh em thì ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn một bản độ vô cùng táo bạo. Phiên bản Winner X độ thuộc thế hệ đầu tiên, nhưng đã được chủ nhân bổ sung thêm nhiều đặc điểm táo bạo ở thế hệ Winner X 2022 mới nhất!

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi
    Winner X độ ẩn chứa sự kết hợp táo bạo giữa hai dòng đời

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 2

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 3
    Diện mạo của dàn tay lái chiếc Winner X độ hiện đã được hoàn toàn 'thay hình đổi dạng' với phần ốp mão của Winner X thế hệ mới nhất. Sở hữu thiết kế hốc kèm góc cạnh và thẩm mỹ hơn, cùng với một chiếc kính chắn gió trong suốt tăng độ hầm hố.

    Dàn tay lái chiếc Winner X độ còn sở hữu thêm cùm thắng Nissin Samurai, hỗ trợ cho quá trình kiểm soát phanh trở nên tối ưu hơn do bánh trước đã được nâng cấp heo dầu. Bên cạnh ngoại hình nhỏ nhắn, khi gắn lên không cần phải cắt gọt dàn áo thì cùm thắng Nissin Samurai còn có một ưu điểm nữa là mức giá dễ tiếp cận. Chỉ cần chi ra 1,5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu.

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 4
    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 5
    Thay đổi cụm xi nhan trước là hạng mục đã ngốn của chủ nhân chiếc Winner X độ số tiền gần 2 triệu đồng. Để chuyển từ xi nhan trụ dạng lồi của Winner X thế hệ đầu tiên sang xi nhan bầu dục âm vào bên trong, một nâng cấp nằm trên Winner X 2022 thế hệ mới nhất. Đỡ vướng víu và tăng độ thẩm mỹ cho ngoại hình chiếc Winner X độ nhưng vẫn đảm bảo khả năng thông báo tín hiệu

    Về hệ thống đèn lái, chủ nhân đã dứt khoát loại bỏ hệ thống led bên trái của chiếc Winner X độ để trang bị đèn bi cầu led 'cường hóa' hiệu năng ánh sáng,

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 6
    Dàn chân trước sau đều động sở hữu bộ mâm 3 đao cơ bắp mà hãng RCB sản xuất cho Exciter 135 5 số. Cho nên không có gì lạ khi chủ nhân phải chấp nhận bỏ ra một số tiền nữa để gắn hoàn chỉnh bộ mâm này lên xe, vì vốn dĩ dàn chân của chiếc Winner X độ và dàn chân của Exciter 135 5 số là hoàn toàn khác nhau.

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 7
    Vốn thuộc phiên bản ABS, nên khi thay đổi mâm zin thành mâm RCB thì bắt buộc người thực hiện chiếc Winner X độ cần thiết kế một bộ lòng mâm để lắp đặt vòng ABS và mắt đọc ở bánh trước để tính năng này có thể hoạt động một cách ổn định.

    Heo thắng trước là heo Adelin 4 piston, nhưng hiện đã được 'chạm trổ' logo Brembo để tăng sự độc đáo. Kết hợp với heo Adelin 4 piston chính là đĩa thắng Galfer cố định qua lòng đĩa CNC 3D.
    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 8
    Dàn chân sau của chiếc Winner X độ cũng có sự xuất hiện của đĩa thắng Galfer cùng chú heo Adelin, hiện đã được tăng độ thẩm mỹ bằng logo Brembo đỏ rực. Vì đang trang bị mâm RCB 3 đao nên vị trí dàn chân thật sự rất hạn chế, nên muốn gắn được chú heo Adelin thì nhất định phải trải qua một quá trình canh chỉnh công phu để heo không bị cạ vào nan mâm mà vẫn thực hiện được nhiệm vụ giảm tốc.

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 9
    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 10
    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 11
    Ngoài hệ thống thắng thì dàn chân sau chiếc Winner X độ còn được tăng độ hầm hố bằng hai yếu tố nữa, chính là phuộc Red Leo và gắp nhôm RCB. Hai yếu tố đảm bảo độ ổn định ở mọi dãy tốc độ và đặc biệt ngăn hiện tượng sàn lắc ở nước đề pa.

    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 12
    Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 13Winner X do an chua su ket hop tao bao giua hai dong doi - 14
    Sức mạnh của động cơ nay đã được nâng tầm với bài độ Pô-Xăng-Lửa đình đám, trong bài độ này mình đặc biệt ấn tượng với lon pô STB Carbon hùng hổ. Có khả năng thoát hơi hiệu quả hơn so với ống xả zin của chiếc Winner X độ.

    XEM THÊM: Test Winner X độ của học sinh 17 tuổi, gặp CSGT & cái kết I 2banh Review



    Nguồn ảnh : DXD Racing Shop
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 26 Tháng tư 2022