Dàn chân gắp đơn của HONDA NSR SP150 Tuy không còn xa lạ với những người ham thích xe độ. Tuy không thể sử dụng mâm bản lớn cho vỏ cỡ bự nhưng cũng đủ để thay đổi diện mạo của xe. Với gắp đơn nhôm đường nét mềm mại cùng cụm tăng xích lệch tâm kết hợp với mâm nhiều chấu để lộ hoàn toàn. Đem lại cho chiếc xe diện mạo rất thể thao Kết hợp với dàn chân trước sử dụng phuộc ngược, thắng đĩa kép với cặp heo khủng 6 pistong đối xứng. Cạnh đó cũng là một trong những mẫu xe 150 rất thành công của Ya sử dụng hệ thống phuộc USD với thắng đĩa trước kép. Tuy nhiên phía sau lại là gắp đôi motor dạng chữ V,cũng bằng chất liệu nhôm