Winner độ kiểu này là một kiểu chơi phù hợp với nhiều đối tượng, bởi vì theo mình nó sẽ tập trung nhiều vào hiệu năng, đem lại trải nghiệm chạy xe hoàn hảo hơn. Ngoài ra dáng vẻ của nó cũng được thay đổi theo phong cách 'gấu' và ngầu hơn nhiều so với nguyên bản. Winner độ sương sương đố ai không sướng Vẫn tin tưởng giữ lại cùm côn và cùm thắng zin nhưng anh chủ đã trang bị cùm ga Domino giá dưới 2 triệu nhằm tạo ra một gia tốc mạnh mẽ hơn cho chiếc xe. Phần bợ cổ đã có sự sáng tạo nhiều nút bấm nhầm tăng hiệu năng trên 'xế cưng'. Ẩn hiện dưới lớp yếm hai bên là cây trợ lực sườn Matris. Nó được anh chủ giao nhiệm vụ ổn định tay lái cho chiếc xe ở tốc độ cao, độ nặng nhẹ có thể điều chỉnh bằng núm chỉnh lòi ra phía ngoài. Với cái giá trên dưới 10 triệu bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng cho sự an toàn của nó. Loại bỏ đi bánh mâm nguyên bản, anh chủ đã giảm trọng lượng cho chiếc xe của mình bằng phong cách căm đùm niềng, mà nổi trội nhất là niềng nhôm RCB sáng bóng. Heo zin được tận dụng lại nhưng được thêm một cọng dây dầu đồ chơi nhằm giữ được sự ổn định của áp suất dầu và cải thiện lực thắng. Những chi tiết máy đã trở nên liền lạc hơn với màu áo tổng thể của chiếc xe nhờ sự có mặt của ống nước Samco. Một món đồ chơi vừa đẹp mà còn hỗ trợ phần nào trong quá trình tản nhiệt của chiếc xe. Vẫn sử dụng pen đạp zin nhưng anh chủ đã đi lại dây dầu cùng thương hiệu với dây dầu đồ chơi phía trước. Bên cạnh đó bình dầu cũng đã bắt thế bắt lạ mắt hơn, tăng độ lôi cuốn cho tổng thể chiếc xe. Phuộc sau đến từ thương hiệu Kozi cho phép anh chủ có thể chỉnh được độ nặng nhẹ tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra cây phuộc này cũng có độ thẩm mỹ cao nên nó được khoe ra ở bên trong phần bụng giữa đã được dọn sạch. Giá của cây phuộc này ở khoảng dưới 3 triệu. Dàn chân sau đã được gia cố đáng kể bởi chiếc gắp đến từ thương hiệu K-tech, chiếc gắp nhôm có tầm giá dưới 2 triệu đồng. Khi trang bị chiếc gắp này trọng lượng xe sẽ được giảm xuống đáng kể, nhưng nước đề pa của nó lại trở nên ổn định hơn nhờ chiều dài dài hơn gắp zin. Chiếc xe được ưu ái nâng cấp cây pô CBR150, một cây pô đang được rất nhiều anh em quan tâm bởi âm thanh uy lực và tiếng lụp bụp đã tai. Cổ pô inox cũng được gắn lên xe nhằm tránh hiện tượng gỉ sét mất thẩm mỹ của cổ sắt zin. Dù không quá nhiều đồ chơi, nhưng chiếc xe này đã tạo cho chúng ta cảm giác mê mẩn khi vừa chạm mặt bởi vì độ gọn nhẹ và thẩm mỹ của nó... Chủ nhân : Thanh Duy