Winner v1 dạo gần đây hình như đang tạo ra một làn sóng dữ dội khi anh em tìm mua mẫu xe này lại ngày càng nhiều. Mua thôi chưa đủ, những người anh em này sau khi mua về còn cho ra đời những bản độ xe khiến biết bao người say đắm. Và chiếc Winner 150 ngày hôm nay cũng nằm trong số đó! Winner độ ngắm thôi đã phải mê mẩn Không thể nhầm lẫn đi đâu được cùm thắng trên xe đó chính là cùm Brembo RCS có hiệu năng thắng cực kì chuẩn xác cùng với khả năng chỉnh độ xa gần của tay thắng. Với mức giá 5-6 triệu đồng thì cùm thắng này được rất nhiều anh em ưa chuộng. Chứa dầu nuôi cùm thắng và heo trước là bình dầu Brembo khói có một chiếc nắp màu titan cực kì sặc sỡ. Ngoài ra anh em cũng không thể bỏ qua được cùm ga Domino với mức giá dưới 2 triệu đồng có hiệu năng rút ngắn hành trình dây ga tối ưu nước đề pa của chiếc xe. Đối trọng với cùm thắng Brembo RCS bên kia là cùm côn Domino TWM, một mẫu cùm côn được nhiều anh em chọn lựa để tạo thành một cặp với cùm thắng Brembo RCS. Với mức giá khoảng 3 triệu đồng thì nó hoàn toàn không có chân kính nên anh em phải tiện CNC một pát chân kính như trong ảnh. Tay lái được cố định bởi trợ lực sườn , bằng thao tác vặn núm thì chúng ta có thể điều khiển độ nặng nhẹ của cây trợ lực này dễ dàng. Nhưng điều đáng chú ý nhất là chi tiết khoét nhựa cực kì công phu, chỉ lòi ra đúng cái núm chỉnh mà không để lộ quá nhiều chi tiết thừa. Để phục vụ cho những chuyến đi chơi xa thì anh chủ đã đặt một cây đèn trợ sáng vào hốc kèn của chiếc xe này. Một vị trí vừa gọn lại còn thẩm mỹ ! Cặp mâm K7 thần thánh đang làm mưa làm gió cũng xuất hiện trên chiếc xe này. Với giá thành dưới 10 triệu thì sản phẩm này được nhiều anh em ưa chuộng bởi vì độ sắc sảo cũng như vẻ đẹp mà nó mang lại cho chiếc xe độ. Hiệu năng thắng được gia tăng mạnh mẽ bởi heo thắng Brembo 4pis đối xứng cơ bắp gắn vào xe thông qua một pát heo CNC. Giá của heo luôn pát là nằm ở khoảng 5-6 triệu đồng. Lốc máy đã được sơn lại màu vàng đồng theo phong cách Repsol, ngoài ra những con ốc và nắp nhớt titan cũng xuất hiện ở vị trí này để làm điểm nhấn cho những chi tiết máy. Điều tiết dầu và lực thắng đến thắng sau là pen đạp Brembo bình dầu rời có hiệu năng thắng rất ổn định. Nó được gắn vào xe cũng qua một pát nhôm CNC. Giá của nó luôn pen đạp là khoảng dưới 2 triệu đồng. Hệ thống thắng ở dàn chân sau gồm có heo Brembo logo đỏ và đĩa thắng đồ chơi hứa hẹn sẽ cho lực thắng rất tốt. Điểm đặc biệt ở đây mình thích đó chính là chủ nhân đã thống nhất màu sắc ở dàn chân trước và sau. Đem lại tổng thể liền lạc vô cùng. Phuộc Ohlins KSR đã được làm lại sao cho gắn được cho Winner, giá của cây phuộc này khoảng trên dưới 10 triệu. Ngoài ra anh chủ còn dán thêm tem Ohlins xanh Thụy Điển vào bình dầu và tiện một núm chỉnh titan để tăng độ đẳng cấp cho chiếc xe. Mình để ý thì anh em Winner rất thích pô Sonic, một cây pô có kiểu dáng thon gọn. Hơn nữa còn luôn bóng loáng khiến diện mạo chiếc xe trở nên bóng bẩy hơn. Mời anh em cùng mình ngắm lại siêu phẩm Winner này!
Theo nhận xét của cá nhân tôi thì so sánh 2 đời Winner ,X&V1 thì hình dạng "thuần" Underbone của V1 đẹp mắt hơn so với X.Không biết suy nghĩ này có bị nhiều người gạch đá không nữa.Tuy nhiên,mắt thẩm mỹ & gu cá nhân cũng như cá tính của mỗi người mỗi khác,mình thấy đẹp chưa chắc người khác cũng cho rằng như vậy