Từ lúc Winner 150 xuất hiện thì trào lưu độ xe ngày càng trở nên phong phú hơn thay vì chỉ độ cho Exciter 135 hoặc Exciter 150 . Việc độ cho Winner 150 tiến triển cực nhanh với những bản độ để lại khá nhiều cảm xúc cho người xem , từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Winner 150 độ kiểng dưới đây với gắp NSR 150 cũng là 1 dẫn chứng cụ thể . Winner 150 độ ghim dấu ấn người xem với dàn chân NSR 150 . Phần đầu khá ngầu với ốp mão được đính chặt bằng ốc Proti , bên cạnh đó là những món đồ chơi ta thường thấy trên các xe kiểng như : tay thắng & tay côn CRG , kính Rizoma , led trợ sáng L4 .... Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn . Để việc sang số trở nên thoải mái hơn thì chủ xe cũng đã trang bị cần số 2 chiều . Điểm nhấn mạnh khiến người xem phải chú ý đến đó chính là bộ gắp đơn thừa hưởng từ người anh NSR 150 , bộ gắp này đã được các tay độ chế lại để gắn 1 cách chuẩn nhất trên chiếc Winner 150 này . Sự liền mạch của bộ gắp đi chung với cặp mâm trước & sau . Việc kết hợp này khiến xe trở nên cơ bắp , cứng cáp & lạ mắt hơn rất nhiều trong mắt người chơi xe , bên cạnh đó là núm bông CNC kiểu phi tiêu óng ánh sắc vàng cực đẹp . Giảm xóc sau Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn & chiều cao được cải thiện hơn so với zin . Ống xả cướp từ đối thủ Sonic 150 với thiết kế thon gọn lịch lãm cũng như âm thanh sẽ uy lực & êm ái hơn . Nguồn : Tuấn Duy