Dù chỉ mới ra mắt được hơn 4 tháng, nhưng đến nay giá bán Winner 150 đã bị tụt giảm khá nhiều, nhiều nơi giá bán còn thấp hơn hẳn so với giá đề xuất. Bên cạnh đó là việc bổ xung thêm 3 màu mới không gây ấn tượng mạnh làm dấy lên nghi ngờ, liệu Winner 150 của Honda có thể đạt đến đỉnh cao của dòng xe tay côn cỡ nhỏ, nơi mà "ông vua đường phố" Yamaha Exciter 150 đang nắm giữ? Chiếc Winner độ dưới đây có lẽ là một bản độ hiếm hoi của tỉnh Cao Bằng. Xe được trang bị khá nhiều đồ chơi màu đỏ theo tông xe. Cặp mâm zin dù khá đẹp nhưng vẫn được chủ xe thay thế bằng cặp mâm Kuni hầm hố. Che lốc máy CNC phong cách DUcati. Dàn chân trước với dĩa Galfer , chụp cốt Solute , heo RacingBoy 2pis cùng loạt ốc kiểng Vàng-Xanh làm điểm nhấn nhẹ. Bình dầu AEM titan , chống đổ thân xe CNC thái. Đuôi xe vuốt nhọn thể thao với dè zin được tháo bỏ thay vào đó là pat biển số nhỏ gọn. Bên cạnh đó là pat dè chắn bùn phong cách moto PKL . Gắp nhôm RacingBoy cứng cáp , chân chống nghiêng CNC thái. Tay thắng với cặp cùm giả Brembo cùng kiếng gù tay lái nhỏ gọn Như này chắc là đỉnh nhất Cao Bằng rồi nhỉ :D Ảnh: Niu Thành Đạt 2banh.vn