1. Biker chuyên nghiệp

    Wave tứ quý 9 phá cách trong kiểu gắn trợ lực độc lạ hiếm gặp

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 29 Tháng mười 2019.

    Đúng với tên xe kiểng, phong cách độ này thường tập trung nâng cấp “dàn ngoài” của chiếc xe là chính. Chiếc Honda Wave độ dưới đây đã có một pha lột xác nhẹ nhàng với những option đồ chơi quen thuộc với anh em ước tính số tiền mà chủ xe đã bỏ ra là không dưới 30 triệu.

    Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap
    Wave tứ quý 9 phá cách trong kiểu bắt trợ lực cổ

    Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 2

    Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 3
    Đầu tiên là hình ảnh của cùm tay thắng Brembo RCS phiên bản corsa corta có kích thước tay thắng quá lớn nên buộc lòng chủ xe phải khoét rộng dàn áo nhiều hơn để không bị cạ cấn trong quá trình sử dụng. Bộ cùm phải sử dụng bình dầu rời chính vì thế chủ xe đã mua thêm cốc dầu Brembo trong suốt.

    Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 4
    Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 5
    Vẫn sử dụng vành nan như xe nguyên bản, nhưng cặp niềng nhôm Excel được chủ xe trang bị cho chiếc Wave đã khiến nó trông nhẹ nhàng và ấn tượng hơn. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp triệt để với điểm nhấn là heo dầu Brembo 2 pis đối và đĩa Galfer có kích thước 265mm. Sợi dây dầu Hel Uk xám được bấm rất nhiều đầu làm tăng giá trị cho chiếc xe.

    Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 6Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 7
    Và góc ảnh cuối cùng là phần giảm xóc Ohlins bình dầu rời phía sau có chiều cao 330mm phù hợp với Wave, Dream và Future sử dụng không cần chế cháo bất kì một tiểu tiết nào dù là nhỏ nhất. Phần phốt cao su đen bên trong và bình dầu chủ xe đã dán keo lại để bảo vệ chống trầy do bị ma sát khi phuộc vận hành.

    Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 8Wave tu quy 9 pha cach trong kieu gan tro luc doc la hiem gap - 9
    Chi tiết trợ lực là lạ nhất nên mình dành để nói sau cùng, ở đây chủ xe sử dụng trợ lực Matris kẹp sườn với hành trình 70mm được bắt phía trước phần mặt nạ vô cùng ấn tượng. Cách bắt trợ lực này xuất phát từ Thái Lan và đang được khá nhiều anh em ở Việt Nám dụng để làm mới xe mình.

    Hình ảnh của Mạnh Dũng
    2banh
    2banh.vn