1. Biker chuyên nghiệp

    Wave RSV Repsol sau 13 năm như thế này đây

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 1 Tháng mười 2020.

    Cứ tưởng rằng chiếc Wave có tuổi đời cao thế này sẽ trở thành chiếc xe phế liệu phục vụ cho nhu cầu chở hàng nhưng nó đã may mắn được chủ xe là người có cảm hứng bất tận trong việc phục dựng & đã trở thành một mẫu xe độ kiểng khiến nhiều anh em đơ người khi ngắm nó.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day
    Wave RSV Repsol sau 13 năm như thế này đây.



    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 2

    Chiếc Wave RSV phiên bản Repsol này theo mình nhớ không lầm thì chỉ ra mắt đúng năm 2007 thôi là ngừng sản xuất, nó như phiên bản giới hạn & những sự khác biệt của nó chính là bộ áo Repsol Racing nhìn thể thao vô cùng.

    Tuy nhiên sau này nếu anh em có muốn up bộ áo này cho các đời Wave thế hệ mới thì vẫn có cơ hội, chỉ cần vào hãng đặt là được, giá full dàn nhựa bóng, nhựa nhám & tem zin là khoảng 2tr5.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 3
    Ánh sáng halogen của đèn pha nguyên bản đã được thay toàn bộ bằng chóa đèn pha 2 tầng Zhipat được thiết kế gắn như zin cho các đời Wave như Wave RSV, Alpha, Wave A.... Ánh sáng ra là LED cực mạnh & kiểu dáng 2 tầng của chóa màu đen mờ chắc chắn sẽ khiến xe trở nên thể thao hơn rất nhiều.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 4
    Cùm thắng Brembo RCS phiên bản corsa corta với piston 19 cho lực bóp cực êm dịu khi sử dụng các mẫu heo đồ chơi từ 2pis trở lên, thiết kế nó mình thấy sắc sảo & nhỏ gọn hơn phiên bản cũ, vẫn có chống gãy & núm tăng chỉnh nhưng cao cấp hơn so với phiên bản cũ là được tích hợp núm chỉnh 3 chế độ xử lí phanh khi di chuyển ở những môi trường khác.

    Giá cho bộ cùm này ngoài 6 triệu đồng & gắn lên xe bắt buộc phải khoét rồi, bình dầu rời đến từ thương hiệu Brembo với nắp CNC & bình trong suốt.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 5
    Thực chất xe này gắn trợ lực chỉ hướng kiểng thôi, đây là trợ lực sườn Ohlins Real phiên bản 2020, phiên bản cũ nó sẽ màu bạc. Tất nhiên để gắn hoàn chỉnh bắt buộc phải thông qua pas & giá của nó khoảng 8 triệu đồng.

    Nếu dùng cho các xe có tốc độ như Exciter, Raider thì sẽ phát huy tác dụng là ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 6
    Dàn chân mỏng manh với niềng nhôm Excel Asia siêu mỏng, cặp niềng này đi kèm cặp lốp Michelin City Crip Pro sẽ ngốn khoảng 3 triệu đồng.

    Phanh thì đã nâng cấp lên đĩa Galfer KTM Real có giá gần 3 triệu đồng với size 245mm được gắn hoàn chỉnh qua lòng nhôm CNC 4 lổ ốc bắt vào đùm. Heo dầu thì Brembo 2 pis đối xứng logo lớn phiên bản logo đỏ có giá ngoài 3 triệu & dây dầu HEL bấm đầu Earl's.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 7
    Hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu liền có giá khoảng 15 triệu đồng, gắn thì phải khoét xíu nhựa để không cạ cấn bình dầu & chiều cao theo mình tìm hiểu thì như zin nên không thay đổi trọng tâm.

    Điều thú vị là phuộc Ohlins có thể điều chỉnh độ nén, độ đàn hồi nhanh chậm... nhún cực kì êm, sướng lắm.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 8
    Cứ tưởng đâu chiếc Wave 13 năm này sẽ bị lãng quên nhưng bản độ đầy cảm xúc này chắc hẳn thời gian tới sẽ mang nhiều ý tưởng để anh em phục dựng chiếc Wave của ông bà cha mẹ ở nhà để nó trở thành huyền thoại, hehe.

    Wave RSV Repsol sau 13 nam nhu the nay day - 9
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 1 Tháng mười 2020