Thân chào các a,e trong hội. Chả là e có con Wave rs110 mua hồi năm 2014 (màu đỏ đen), xe e đi được 16000km. Xe e chủ yếu chạy trong tp. Sau thời gian chạy, e cảm nhận thấy xe chạy 1 hồi là nóng máy, không còn bốc, đôi lúc chuyển số lại còn bị ì máy. E thay nhớt thường xuyên cho xe. E mún đem xe đi chỉnh lại, các bác cho e xin vài lời khuyên nên thay bộ cái gì, thêm vào cái gì, để xe chạy êm, máy móc cứng cáp. E xin cảm ơn
Tình trạng này giống tụt nồi . Ra hãng kiểm tra ly hợP . Dán bố thay lá nồi . Nồi ướt ko nên thay nhớt có độ nhờn cao sẽ gây ra tụt nồi ko bám . Còn máy nóng thì bó tay . Máy nào chạy mà ko nóng
Máy nóng củng có nguyên nhân của nó,nếu bạn đi trong tp với quảng đường gần mà máy quá nóng đó củng có hiện tượng lạ là do những lá bạc của pittong bị xếp hoặc khe hở những lá bạc lớn,khí nóng trong buồng đốt tràn vào động cơ làm tăng nhiệt độ nên máy sẽ rất nóng,như vậy động cơ sẽ làm việc kém hiệu quả,nhiên liệu sẽ hao hơn,đâu phải cứ xe mới là ngon đâu,nhiều khi mới mua về chạy được vài tháng là hư rồi,bạn nên đưa xe đi kiểm tra kỹ coi nó bệnh j thì trị cho nó ngay,với lại xe bạn thay nhớt máy có độ nhờn cao xe sẽ rất nóng,nên tham khảo những loại nhớt phù hợp cho xe của bạn là tốt nhất
Dòng 110 mới này con nào cũng nóng con s110 của minh cũng nóng. không biết cách trị.hok bik co lên lòng nước đc ko
Cách đơn giản mình chỉ bạn rất hiệu quả,khỏi cần đi lòng nước củng ok,khi thay bạc và xoáy xuppap zề bạn rô đai,khi rô dai bạn dùng 1 cái vòi nước ngọt xả trực tiếp vào đầu nòng của xe trong thời gian rô dai,,bảo đảm bạn chạy ok như lòng nước luôn,cái này là tuyệt chiêu dưới mình xài cho máy thủy chuyen độ để đua á,nen mình mới chỉ cho bạn đó
chắt ko phải hư xecmăng đâu.từ khi ra hãng đã nóng thế rồi.đi tới giờ vẫn thế. Mình nghỉ ngâm cái đầu lòng trực tiếp vào nước nó sẽ nóng điều hơn.so với tưới