Phiên bản Wave độ sau đây khác biệt số đông ở chỗ không chạy theo những thương hiệu phuộc nhún xa xỉ hiện đang là trào lưu ở thời điểm hiện nay. Mà lại lựa chọn cặp phuộc bất hủ nổi tiếng của hãng Honda, có tên tuổi lâu đời đối với anh em máy nằm. Wave độ trở nên sáng giá sau khi nâng cấp cặp phuộc bất hủ của hệ máy nằm Vị trí mặt tiền của chiếc Wave độ hiện được bổ sung một chiếc giỏ xi mạ bóng bẫy, vừa xóa bỏ sự trống trải đồng thời còn trở thành một không gian lý tưởng để chứa đựng đồ đạc. Ở góc ảnh này anh em có thể dễ dàng nhận ra bộ phận chóa đèn halogen nguyên bản hiện đã bị thế chỗ bởi chóa đèn Led ZHI.PAT 2 tầng, hiện đại đồng thời tạo ra ánh sáng ưu việt hơn. Dàn tay lái chiếc Wave độ còn sở hữu cả cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta trị giá trên dưới 7 triệu đồng. Món đồ chơi khi gắn đòi hỏi phải cắt gọt tỉ mỉ để sử dụng núm chỉnh biên độ xa gần của tay thắng và núm chỉnh chế độ thắng N,S,R. Chưa kể còn phải bố trí thêm bình dầu để chứa đựng dầu thắng vì món đồ chơi này không đi liền bình dầu như cùm thắng zin. Bao tay và cùm ga tăng tốc là phụ kiện của mẫu xe Suzuki RM, món đồ chơi chưa bao giờ lỗi thời và luôn luôn được yêu thích vì vẻ đẹp thẩm mỹ. Đồng thời ở cùm ga tăng tốc còn đem tới hành trình ga ngắn hơn hẳn so với cùm ga zin. Hệ thống thắng trước được nâng cấp toàn diện bằng heo MFZ Billet 2 piston và đĩa thắng 220mm, kết hợp cùng dây Hel bấm đầu Inox thay đổi hoàn toàn diện mạo. Đồng thời còn nhấn nhá thêm ngắt dầu đỏ để tạo ra sự liền lạc với chú heo bên cạnh. Dàn chân phiên bản Wave độ còn hội tụ nhiều điểm nhấn bắt mắt, trong đó nổi trội nhất không gì khác ngoài cặp phuộc Nice chính hãng Honda êm ái và đầm hơn hẳn phuộc zin. Một món phụ tùng hãng, nhưng lại đẹp mắt hơn phuộc zin vì có lò xò màu vàng óng ánh tuy nhiên khi gắn sẽ cần nhiều công đoạn xử lý để bánh sau không bị đụng đất cũng như chân phuộc không cạ cấn với hộp sên. Phiên bản Wave độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Hiếu