Sau một thời gian bị lãng quên mẫu xe Wave 125 có tên gọi Future II ở thị trường Việt Nam đang có một cuộc trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ. Bằng chứng là rất nhiều bản độ từ dòng xe này liên tiếp được ra đời với tần suất không cao nhưng bản độ nào cũng vô cùng chất lượng. Wave 125 độ trang bị dàn chân giá trị cao hơn 2 lần xác xe Mặt nạ và đồng hồ là hai vị trí khác biệt giữa dòng Wave 125 và Future II tuy nhiên anh em cũng có thể mod lại nhưng giá của nó không hề rẻ một tí nào cả - Bản độ đang sở hữu cho mình dàn áo màu xanh ngọc rất dịu dàng và nhẹ nhàng. Trang bị cùm tay thắng Brembo RCS 15 với bản piston nhỏ thì hãng đồ chơi xe của Ý muốn hướng tới các dòng xe phổ thông nhiều hơn, dù hiện nay đã không còn sản xuất nhiều nhưng anh em chơi xe vẫn ra sức săn lùng, vì thế mẫu cùm này có giá bán cao hơn vài trăm ngàn so với các loại có piston lớn hơn. Khoét nhẹ phần đầu để lộ ra nắp bình dầu Brembo rất tinh tế vừa làm đẹp vừa có thể thuận tiện canh dầu mà không phải tháo đầu xe. Nhìn xuống dàn chân trước ngoài dây dầu Hel Uk bấm các ngắt dầu CNC ra ta còn thấy sự có mặt của heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Braketech tất cả được cố định bằng dàn ốc Titan Gr5 khá nổi bật - Một điểm nhỏ khác ta cũng nên lưu ý là heo dầu của đồ chơi PKL nên khi ráp vào xe phải làm thêm pat heo dầu. Góc ảnh một lần của lốc máy cho ta thấy full ốc Titan kể cả chi tiết hoa lăng mâm lửa của không được bỏ qua. Cần số K-tech nhôm có xuất xứ từ Thái Lan ráp vừa đại đa số các dòng xe máy phổ thông mà không cần phải chế cháo gì. Chân chống CNC kết hợp cùng lò xo vàng càng làm cho dàn chân thêm phần trang trọng. Vẫn sử dụng ống xả nguyên bản tuy nhiên chi tiết cổ pô đã được mod lại để chống hoen rỉ và có màu sắc đẹp hơn bên cạnh đó còn có khả năng giải nhiệt nhanh hơn - Tuy nhiên sử dụng lâu sẽ bị xuống màu anh em chỉ cần tháo ra xử lí lại là đẹp cứ như ngày mới mua về. Bởi những tính năng tuyệt vời trên mà cổ pô Titan đem lại, chỉ có một nhược điểm nhỏ là giá thành rất cao. Cặp gác chân nguyên bản được chủ xe phay cắt lại những góc cạnh cho xe thêm hầm hố và lạ mắt hơn - phong cách chơi này bắt nguồn từ các Biker Thái Lan và sang đến Việt Nam từ cách đây khá lâu. Hệ thống treo sau đến từ thương hiệu Ohlins nhưng đây là phuộc dành cho dòng Honda Sh 300i, vì vậy phần bình dầu có kết cấu to khổng lồ khi ráp vào Wave 125 người thợ phải mod lại chân phuộc cho phù hợp với xe, ngoài ra còn phải khoét mủ cực nhiều để không làm cạ cấn gây trầy ngoại hình phuộc Sử dụng niềng nhôm Excel Asia làm phần chủ đạo cho dàn chân ngoài độ cứng cáp tuyệt vời và độ nhẹ đến bất ngờ ra thì dòng chữ trên niềng được gia công rất đặc biệt hoàn toàn không hề phai dù có sử dụng bao lâu đi nữa - Không giống như các mẫu niềng nhôm khác phải dán decal trong để không bị trầy niềng mất chữ, riêng Excel anh em cứ vô tư đi. Khoe dáng trong nắng khiến em ấy xinh đẹp hơn bao giờ hết Chủ xe Trần Tuấn