Mới đây, Gogoro vừa bắt tay với thương hiệu Muji ra mắt mẫu xe điện Viva XL Me với một thiết kế lạ mắt, phối màu thời trang cùng với mức giá khiến cho chị em sửng sốt. Về thiết kế, Gogoro Viva XL Me được hãng thiết kế đúng chất một mẫu xe điện di chuyển trong đô thị. Những đường nét thiết kế mềm mại mang đến cho xe một nét thời trang, thanh lịch mang đến sự cuốn hút cho các chị em. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.845 mm x 665 mm x 1.095 mm, chiều dài cơ sở 1.298 mm, chiều cao yên 750 mm, trọng lượng xe đạt 114 kg. Thông số rất phù hợp để các chị em có thể xoay trở, dắt xe một cách thoải mái. Về trang bị, theo tìm hiểu của tôi thì xe điện của Gogoro cũng sở hữu loạt công nghệ hấp dẫn và đầy đủ như đèn pha full LED độ sáng cao, bảng đồng hồ LCD sắc nét hiển thị nhiều thông tin cơ bản hỗ trợ người lái. Hệ thống phanh đĩa cả trước và sau, được đồng bộ cùng hệ thống phanh SBS tiêu chuẩn. Ngoài ra, Viva XL Me cũng sở hữu “Chìa khóa Apple Wallet”, nhờ đó, khách hàng có thể sử dụng iPhone hoặc Apple Watch mở khóa và khởi động chỉ bằng cách chạm vào thân xe. Điểm tôi yêu thích ở Viva XL Me là không gian cốp tương đối lớn với dung tích 26,5 lít. Kết hợp với không gian để chân rộng 260 mm nâng cao sự thoải mái khi lái xe và tính linh hoạt trong việc để đồ, chở đồ. Hơn nữa, yên xe Viva XL Me có độ dài lên tới 810 mm, giúp việc di chuyển với hai người trở nên vô cùng dễ dàng và thoải mái. Sức mạnh của mẫu xe điện này đến từ động cơ điện có hiệu suất 6.400W tại 3.000 vòng/phút và phạm vi hoạt động khi đầy pin lên tới 170 km. Với phạm vi này mang đến cho Viva XL Me một mẫu xe khả năng di chuyển trong cả một tuần bận rộn mà không lo hết pin. Sở hữu nhiều ưu điểm là thế nhưng giá bán của Gogoro Viva XL Me đã khiến tôi bất ngờ. Xe được bán ra với 2 phối màu gồm nâu và xám với giá bán lẻ đề xuất là 82.980 Tân Đài tệ (khoảng 63 triệu đồng). Mức giá này thực sự khá cao so với nhiều mẫu xe xăng hiện nay trên thị trường, đổi lại người dùng sẽ có một mẫu xe thiết kế đẹp, thanh lịch, thời trang cùng với nhiều công nghệ và quãng đường di chuyển lớn. Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng để xuống tiền cho mẫu xe này chia sẻ ngay nhé!
xe xấu chưa bàn đến việc đi bao nhiêu km thì thật sự đủ cạnh tranh nếu về VN mình và datbike chào đón hay không
chiếc xe này thiết kế xấu giá thì cao về VN chắc phải giảm hơn 1 nửa thì mới có thể cạnh tranh thật sự @@