Vì sao Ya-Z nhanh hơn Xì po? Dạo này thấy trong các giải đua xe có vẻ chọn Ya-Z để chạy sân nhiều và bóng dáng Suzuki Sport (Su Xì po) cũng dần ít đi. Mình cũng thấy Ya-Z ngày càng xuất hiện nhiều ngoài đường hơn lúc trước. Chả hiểu vì sao trước đây Ya Z lại không có giá như Spo mà dạo này giá tăng khủng khiếp? Nghe nói YaZ chạy đường trường nhanh hơn Su Sport và ổn định hơn Sport? Không biết có phải sự thực không hay chỉ là lời đồn không có thực? Và cuối cùng là mua YaZ và Xì po thì cái nào sau này bán ít lỗ hơn? Em cám ơn ạ... >>> Hot: Việt Nam vừa nhập về lô hàng Suzuki Sport 110 và Ya Z new 100%
thấy yaz được chuộng hơn vì ya z kiểu dáng nhìn hay và lạ hơn xi po , xipo ae chơi cũng nhiều rồi nên nhiều khi đổi gió
Giờ yaz 125 mắc thiệt, xe dọn giấy zin mà giá 130 tr nè http://www.5giay.vn/xe-may-xe-dap/7190922-ya-z-125-doi-2013-xanh-trang-bien-so-dep-gia-hop-li.html
YaZ nhanh hơn xipo vì nó 125cc còn Xipo chỉ có 120cc. Yaz có hành trình piston lớn hơn xipo nên đâm hậu tốt hơn. Tuy nhiên Xipo zin nghe nói đề pa ngon hơn... nói chung tất cả mình chỉ nghe giang hồ đồn chứ chưa tự tay chẻ máy bao giờ
Năm ấy.... có lần đi từ tây ninh về sì gòn, mình đi 2 tren sờ po và gặp ya z cũng đi 2, mình dụ nó test xe , thấy ya z đề pa thua hẳn sờ po nhưng khi đá qua số 3 là thua em nó , đến lên số 5 thì ya z có vẻ ổn định hơn sờ po, nhưng khi mình đá qua số 6 thì độ ổn định + tăng sức mạnh của sờ po cao hơn hẳn, nhưng... vẫn không vượt qua được em nó, máy ya z coi vậy rất khoẻ, đấy là test lần 1. khi em nó thấy hơn sờ po thì khoái chí lắm, thế là em nó dụ lại chơi tiếp, mà kì này là 1 chầu nước mía + đổ xăng đầy bình theo xe... ấy chứ. .... chuyện nhỏ... .....tiếp em nó thui...... ....... thế là lên gas.... mà kì này thì ya z vượt lên trước khi còn số 1, dến số 2 thì sờ po ngang hàng, đến số 3 khoãng 10m thì sờ po hơn nữa bánh xe khi ở số 3, trong khi sờ po đợi ổn định máy để chuyển qua số 4 thì ya z đá số 4 vượt lên trước nữa bánh xe trước, sờ po vẫn bình tỉnh máy vận hành ổn định rùi đá lên số 4 trong tít tắt, thì lúc này lại ngang ya z, và tiếp tục như vậy đến khi số 5 thì sờ po có vẻ hog chịu thua em nó, tiếp tục đá qua số 6 thì qua em nó ngọt ngào..., chỉ khi dừng lại ngay khúc cua của trạm xxx, thì sờ po giãm gas để vào uống nước mía + đổ xăng thì lúc này em ya z nó mới chịu kết em sờ po. (xin nói thêm lúc test 1 này là đã có 8 chú trên 4 con PKL để uy hiếp 2 em nó, để test lần 2 là do 8 chú nài cũng thuộc dạng lầy nên ya z em nó sốt ruột + sờ po vẫn nóng tính như ngày nào thế là... tiếp thui... tiếp đón... tiếp tục....tiếp ,khi chạy mà còn xém dính với 8 chú này nhờ vào cái liều của ng nài....) thực sự mà nói chạy đường có khác hơn chạy sân rất nhiều.... 1 phần còn tuỳ thuộc vào máy, 1 phần còn tuỳ vào ng chạy, 1 phần tâm lí là chính.... ..... về giá cả thì thít em nào thì mút thui, niềm đam mê mừ..... có gì sai sót về văn chương bỏ wa cho, mình có sao nói vậy thui chứ hog thêm hog bớt... Thân mến.
Một câu hỏi quá khờ dại, thiếu suy nghĩ. Lời đồn không có thực hả? Ra trường đua xem sao ! Đồn mà ngta chạy tiền ầm ầm đó kìa, cần gì phải đồn nữa. 2banh nên bớt tạo những topic hỏi nhảm câu view câu bình luận này đi là vừa, ngta đánh giá mình chẳng ra gì đâu.
Một chiếc Ya Z giấy tờ nghiêm túc sang tên được thì ở Việt Nam rất ít người sở hữu? Theo mình bạn không nên quá thần tượng 1 chiếc xe và không phải cái gì bạn biết thì tất cả mọi người đều biết và ngược lại.
Ya-Z nhanh hơn và được các lò xe chọn để chạy trong svđ vì đồ lớn + dên dài ... hic hic mình chỉ biết có vậy.
Vì sao trước đây ya z lại không có giá như xì po ? ans : ya z125 được nhập từ malaysia chung đợt cùng với sport 99 và thời gian đầu 2000 . giá lúc đó là khoản 50-54 triệu ( luôn giấy tời HQ ) có lẽ vì 1 thời gian sport về các mẫu satria , sport 2000 , nova dash , stinger , cagiva mito , NC , có nhiều mẫu mã và lúc đó trên sự ưa chuộng của giới trẻ là sport.
yaz có két nước , chạy đường trường ổn ???? có phải vậy không ??? mình cũng không rành dòng ya ,nhưng hồi giờ dc sở hữu chiếc sờ po nát ( năm 2007 ) , lên đồ từa lưa : bánh to , cảng N sẹc , bánh N sẹc to chà bá, cắt dè sau ...đèn còi tùm lum ......nhìn cũng xấu xấu ( vì hùi đó ít đồ up lắm ), .....đi đổ xăng thấy ớn quá ( đang SV ), bán hồi đó có 28 chai , và từ đó tới nay không biết gì về 2 thì cả, hehehe, giờ có mún mua lại thì rờ vô cũng không nổi , hixx
chào các bạn đam mê 2thi, minh làm cửa hàng xe máy nên có khá nhiều dòng 2thi, mình xin nhận xét khách quan 2 dòng xe Yaz 125 và Sport như tiêu đề. Mình xin nhận xét ván tắt về 2 dòng xe này - xipo (sport) 120 lòng trái 56 zin, zên lớn hơn Yaz. máy khô, làm mát = kk.nhìn chung kiểu dáng đẹp, mình thích nhất là xe đời 99 tem đẹp, hiện mình còn 1 em xipo zin đời 2000, xe chạy đx 50k km, zin A-Z chưa chẻ máy hay rớt đầu + ƯU:chạy bốc- it hao xăng- khoảng 40k/l. ga đầu ga cuối đều ok,kiểu dáng đẹp, cân đối, đằm xe. khói thơm lừng. tiếng pô cực tê + nhược Máy khá Rung, k phải xe tào lao nên rung nha , mình đang so với Yaz- mình ở ĐL nên mùa lạnh xe khó nổ hoặc nổ nhưng ganty k nhuyễn, - Yaz 125 : kiểu dáng k đẹp = xipo ( theo nhận xét của mình thôi nha) xe mình đời 2001, dọn lại A-Z Lòng zin trái 54, piston nhỏ và dài hơn xipo. máy khô. + ưu điểm: so với con xipo zin của mình thì Yaz quá êm, mặc dù là xe dọn chứ k zin như xipo xe cực đằm và chạy nhỉnh hơn xipo, xăng 45k/l. riêng e Yaz mình kết là nó rất em như xe Ex vậy. đi xa k đỡ tốn xăng và k bị tê tay như e xipo. + nhược điểm: tiếng pô k phê = xipo, khói k thơm nhiều như xipo mặc dù dùng chung nhớt thơm. trời lạnh xe cũng khó nổ, ganty k nhuyễn ( bệnh chung của 2th, ở vùng lạnh mới gặp) => nhìn chung thi mình thích kiểu dang xipo nhưng đông cơ êm tốc độ cao như Yaz còn ai đam mê xe nào thì chơi, mình nhận xét khách quan chứ k phải Fan của xe nào hết