Vì sao bà con ít mê Hornet 250cc vậy các bác? Đi đâu thì cũng nghe nói đến Honda CB400 hay CBR600RR mà sao ít ai nhắc đến Hornet 250cc quá vậy? Em nó cũng đẹp và thể thao hơn CB400 và ít hao xăng hơn CBR600RR. hình ảnh và thông số con hornet 250 Model: Hornet 250 Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 2090 x 740 x 1095 mm Độ cao yên xe: 800 mm. Khoảng cách trục bánh xe: 1435 mm Khoảng cách gầm xe: 135 mm. Trọng lượng khô: 173 kg Dung tích bình xăng: 19 lít Động cơ. Dung tích xy lanh: 599 cc Loại động cơ: 4 thì, 4 xy lanh, 16 van, DOHC. Hệ thống làm mát: Dung dịch Công suất tối đa: 75 kW /12.000 vòng/phút . Momen cực đại: 63.5 Nm/ 10.500 vòng/phút. Tỉ số nén : 12:1. Đường kính x Hành trình piston: 65.0 x 45.2 mm. Hệ thống phun xăng: PGM-FI electronic fuel injection Các anh cho em hỏi là giá mấy chiếc này bi giờ tầm khoảng bao nhiêu? Xe này đồ thay có nhiều không? Và nếu mua rồi chán bán lại thì có dễ dàng không?
Giá mấy bé này khoảng 40 50tr với xe no pp và 80-100tr cho chính chủ giấy tờ thanh lý chứ xe này hồi đấy tuồn qua đường campuchia là chủ yếu và may mắn còn ảnh hướng đến phần giá của bác nhưng đừng ham rẽ mà ôm hận nhé. Dòng này 4 máy nên khá nhẹ mấy và bốc mặc dù chỉ 250cc, kiểu dáng thì không phải chê với thời điểm 1996 tới 2006. Thời gian phát triển của dòng xe này khá dài nên độ ổn định thì khỏi bàn đến và có trục trặc đi nữa tìm đồ cũng không đến nỗi khó nhưng khi chọn xe thì cũng yêu cầu xe zin tí cho đỡ phức tạp về sau và đã chơi xe thì không tránh khỏi bị xe nó vật cho vài lần :P Bé nó không có Fi đâu nhé, xăng ăn tầm 3 lít rưỡi đến 4 lít 100km vì xe 4 máy mà không tránh khỏi ăn xăng nhé, đầu tư cho bé nó chạy nha mà lị. Hornet 250 được nhắc đến khá nhiều nha bác, cứ search google sơ sơ là thấy đầy dòng này cũng được mến mộ lắm rất thích hợp với ai mới chơi pkl. Chúc bác tìm được xe vừa ý.