Mặc dù cây pô cho Exciter 150 có thiết kế phần đuôi khá đẹp và hiện đại nhưng vẫn không làm em thỏa mãn được. Thế là lân la tìm kiếm thông tin về pô độ này nọ mà vẫn chưa đâu vào đâu. Em đang me con pô Yoshimura gắn cho Exciter 150 nhưng search trên mạng thấy có hiện tượng lụp bụp: Em mượn đỡ hình minh họa cây pô Yoshimura trên Exciter 150 em thấy có nhiều người phán như vầy nè: A: Coi chừng cái cổ k sát... kéo ga xong thả ra ik no kêu bụp bụp fai k... B: Ùm. Bô cái cổ k sát với lòng ắ. Sữa lại C: Đâu bạn ém cái bô lại. R đề máy coi cái cổ có tiếng xì nhỏ. Nhỏ xíu à. Lấy dép hay j 1 tay bịn bô. Đầu ghé vào gần cổ nghe thữ. Tiếng xì nhõ xíu à.là như tui nói ông ắ.k nghe thì nẹt bô nhẹ nhẹ thử coi. Xì nhỏ lắm. T hũm kủng k.tra wài. Thay 2 miếng ron cũng còn.Của tui hũm bị như ông nói ắ. ... ... Anh em nào rành có thể giúp em giải tỏa cái thắc mắc về vụ pô này cho Ex150 được không?
Bạn xem trên mạng thì được gì :))))))))) Nghe chả giống thực tế chút nào đâu, nói thật chứ bạn phải tự tìm hiểu trực tiếp thôi, ai có xe thì xin họ test thử, còn ko thì phải nhắm mắt lượm đại. Chứ lên clip rồi thì nào là máy quay cùi, micro dỏm, rồi tai nghe dỏm, loa cùi... bla bla... đủ thứ lý do làm tiếng ko hay, có ng cố tình bụm cái micro lại để lọc bớt treble cho bass mạnh mới ghê chứ :)) Còn tiếng bụp bụp khi thòng ga có thể là do lên pô tăng, hơi ra nhanh quá xăng cháy ko hết, ra đến phần cổ hoặc lon pô thì nó cháy tạo ra tiếng lụp bụp vậy đó.