Vespa Sprint vốn dĩ đã là một mẫu xe cao cấp, tuy nhiên đối với chiếc xe ngày hôm nay nó đã được chủ nhân phát triển một đẳng cấp mới bằng cách điều phối hai vật liệu Titan và Carbon lên xe. Ngoài ra còn trau chuốt dàn trang bị bằng những sản phẩm đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng trong giới Vespa. Vespa Sprint phát triển lên một đẳng cấp mới với vật liệu Titan và Carbon Ở trên nền màu áo xám xi măng, chủ nhân Vespa Sprint đã khiến diện mạo của xe trở nên đặc sắc hơn với hàng loạt ốc Titan điện phân màu tím sặc sỡ. Chưa kể vẻ ngoài của chúng còn đẹp mắt và không bị gỉ sét như ốc nguyên bản. Sự sang chảnh còn toát ra từ những bộ phận bọc sợi Carbon vô cùng tỉ mỉ, bo theo mỗi một đường cong góc cạnh và không khiến cho các bộ phận này bị bo tròn. Cụm đồng hồ SIP của bản độ Vespa Sprint cũng được điều chỉnh sang màu tím để đồng điệu một cách hoàn hảo cùng toàn bộ các bộ phận ốc Titan. Sản phẩm tay thắng Maru's trước mắt anh em có thể lắp đặt như zin vào cùm thắng nguyên bản, nó cao cấp hơn hẳn tay thắng zin vì có chất liệu làm bằng nhôm CNC sắc sảo. Do không ưng ý với hệ thống đèn trước đây, đó là lý do chủ nhân đã tháo dỡ toàn bộ chúng ra khỏi bản độ Vespa Sprint. Đồng thời thay thế đèn lái bằng chóa đèn bi cầu Led, nâng cấp xi nhan bằng xi nhan Level 10 và bổ sung đèn hậu HD Corse cực kì hầm hố. Trong khi các anh em chơi Vespa Sprint nếu nâng cấp mâm Maru's W252 sẽ thương lựa chọn màu vàng kim và bạc crôm thì riêng vị chủ nhân ngày hôm nay lại đi ngược số đông, lựa chọn màu xám tông xuyệt tông với dàn áo để đánh bật những chi tiết ốc Titan màu tím. Khả năng hãm phanh hiệu quả được tạo ra từ sự kết hợp giữa heo Brembo 4 piston và đĩa thắng Maru's, tăng cường đáng kể lực thắng đồng thời còn hỗ trợ hệ thống ABS hoạt động hiệu quả hơn. Phuộc trước sau đều sử dụng phuộc Ohlins nhằm tối ưu khả năng giảm chấn ở dàn chân trước và giảm xóc ở dàn chân sau. Đem tới trải nghiệm khác biệt khi xuất hiện trên xe bằng sự êm ái khi vận hành ở trên bất kì địa hình nào. Pô Akrapovic chắc chắn sẽ giúp cho bản độ Vespa Sprint tối ưu hóa hiệu suất vì có kết cấu thoáng hơn, trong quá trình lắp đặt chủ nhân đã cố tình tinh chỉnh cổ pát để cây pô nằm song song với dàn áo. Bản độ Vespa Sprint và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : LENTE productions