Bản độ Vespa Sprint là một chiếc xe theo đuổi trường phái sang chảnh và quyến rũ, nó đã hoàn toàn dốc cạn túi tiền của chủ nhân khi đòi hỏi anh ta nâng cấp những phụ tùng hàng hiệu có giá trị thẩm mỹ và hiệu năng vượt trội. Trong đó món phụ tùng khiến ngoại hình chiếc Vespa Sprint thay đổi nhiều nhất không gì khác ngoài hệ thống ống xả hoàn toàn mới đến từ nước Ý! Vespa Sprint hóa thành xế độ hầm hố khi sở hữu dòng pô đình đám của Ý Có kiểu dáng hệt như đồng hồ nguyên bản của Vespa Sprint nên cực kì dễ dàng trong khâu lắp đặt, nhưng đồng hồ SIP lại có lối hiển thị đặc sắc và lôi cuốn hơn rất nhiều. Khi cụm màn hình LCD của nó sở hữu diện tích hiển thị lớn, thậm chí vòng tua máy cũng được hiển thị qua màn hình này. Dàn áo Vespa Sprint mặc dù có cấu tạo từ kim loại thô ráp, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản chủ nhân thực hiện đo đạt cắt gọt để nâng cấp bộ đôi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Kohken Avanza thế hệ mới nhất. Chúng sẽ đồng loạt đảm nhận nhiệm vụ kiểm soát hệ thống thắng trước sau, đồng thời cũng ban cho dàn tay lái vẻ đẹp hoàn hảo với diện mạo liền lạc và thống nhất. Xuống tới dàn chân, anh em sẽ bắt gặp ngay bộ mâm MK Factory được tạo hình bởi công nghệ CNC hiện đại để tạo ra ngoài hình hết sức sắc sảo. Do ban đầu là một khối nhôm nguyên chất, nên trọng lượng của bộ mâm thực sự rất nhẹ khi chỉ khoảng có 5kg. Đĩa thắng Galfer ngay tại dàn chân trước là mẫu đĩa thắng hoàn toàn có thể lắp đặt như zin, ngược lại việc gắn heo Brembo Billet 2 piston hiện sẽ phải thông qua chi tiết pát nhôm CNC sắc nét. Toàn bộ chi tiết ốc trên chiếc Vespa Sprint đều được chủ nhân sử dụng ốc Titan, liền lạc với mâm xe và tông màu của các chi tiết đầu bấm Earl's. Phuộc trước lẫn phuộc sau đều là sản phẩm của thương hiệu Ohlins danh giá, nhưng riêng phuộc sau lại xịn sò hơn vì có tích hợp bình dầu khí nén hầm hố. Phuộc sau cũng có khả năng tốc độ nén xuống của phuộc để thích nghi thông minh với địa hình hay nhu cầu của người sử dụng. Ngay cả hệ thống đèn tín hiệu của chiếc Vespa Sprint cũng không bị chủ nhân bỏ sót khi được anh ta trau chuốt bằng xi nhan trước, xi nhan sau và đèn hậu của Level 10. Sản phẩm có tích hợp cả đèn định vị vào hệ thống đèn, cùng với cách thông báo tín hiệu cực kì lôi cuốn. Chính nhờ cây pô Polini đến từ Ý, vẻ đẹp của bộ mâm MK Factory tại dàn chân sau đã được khoe ra trọn vẹn. Dáng của cây pô này trông cực kì hầm hố khi hướng lên cao sát với dàn áo phía trên, tuy nhiên khả năng cao cũng có thể làm người chạy sau khó chịu vì khí xả phụt thẳng vào mặt. Bản độ Vespa Sprint và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : VanzVes