1. Biker chuyên nghiệp

    Vespa Sprint gợi cảm với dàn option làm say đắm người xem

    Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 13 Tháng tư 2020.

    Qua bàn tay tài hoa và khả năng sáng tạo của các Biker xứ chùa vàng, chiếc Vespa Sprint đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng và chất lượng, dàn đồ chơi mới không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn giúp chiến mã có thêm nhiều hiệu năng hơn khi so với phiên bản chính hãng.

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem
    Vespa Sprint gợi cảm với dàn option làm say đắm người xem

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 2
    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 3
    Điểm mình thích nhất là những chi tiết màu vàng trên phần dầu của bản độ với bộ gù dẹp đến từ thương hiệu Daytona được gia công bằng nhôm nguyên khối sau đó tạo hình và lên màu rất nổi bật, phần nắp bình dầu cũng tương tự như thế tạo thành một khối liền lạc với nhau. Tay thắng là Brembo Billet đem lại khả năng kiểm soát phanh được tốt hơn.

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 4
    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 5
    Các điểm nhấn nhỏ đó đã quá nổi bật rồi nên phần cùm tăng tốc Domino chủ xe đã lựa chọn phiên bản full đen đi kèm cùng co ga Domino và dây ga thái được cố định lại với nhau thông qua phần pat kẹp Active.

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 6
    Chiếc Vespa Sprint thuộc phiên bản phanh đùm phía sau nên phần tay thắng bên trái chủ xe đã hướng tới tay côn Kohken để tạo sự cân đối với tay thắng mà con xe đang sử dụng.

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 7
    Chi tiết ốp cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm CNC kết hợp quanh là dàn ốc inox 304 rất đẹp.

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 8Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 9
    Thay vì hệ thống phuộc nguyên bản vốn được cân chỉnh khá mềm dành cho các con đường đô thị, chiếc xe đã được thay phuộc Ohlins thiết kế dành riêng cho Sprint. Không chỉ cứng cáp hơn, cây phuộc này còn có khả năng điều chỉnh linh hoạt hơn để phù hợp với phong cách chạy của người lái.

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 10Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 11
    Phần heo dầu trước được thay thẳng chú Brembo mang kiểu dáng Moto3 2pis đối xứng kết hợp cùng dây dầu Hel bấm đầu.

    Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 12Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 13Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 14Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 15Vespa Sprint goi cam voi dan option lam say dam nguoi xem - 16

    Và cuối cùng là mâm Maru được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, bộ mâm được đi kèm các linh kiện để ráp vào xe một cách dễ dàng nhất, không cần hàn chế thêm bất kì chi tiết nào trên sườn xe.
    Last edited by a moderator: 13 Tháng tư 2020
  2. Rebel235

    Rebel235 Biker cấp 1

    Vespa chiến đây rồi, ngầu lòi luôn ấy, tiền độ chắc bằng tiền 1/2 con xe quá :))
  3. 7nanase

    7nanase Biker cấp 1

    Làm mình muốn lôi con Prima ra độ ghê, toàn hàng top 1 thế giới thế này hỏi sao không đẹp, từ thiết kế cho đến gia công quá tỉ mĩ. Vespa giờ không những đẹp mà còn bền
  4. SonTuongMTV

    SonTuongMTV Biker cấp 1

    Độ ở đâu ngon vậy bác ơi, con Sprint ABS của mình cũng đang cần lên đời.
Đăng ký kênh
Đăng ký