Bản độ Vespa Sprint ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến cho những anh em yêu thích biển số đẹp 'đứng ngồi không yên' với chiếc biển số mà nó đang sở hữu. Chưa dừng lại ở đó, bản độ Vespa Sprint còn trở thành một siêu phẩm thực thụ với hàng loạt trang bị cao cấp bậc nhất đến từ thương hiệu Brembo. Vespa Sprint gây ấn tượng mạnh bởi phong cách ĐẠI GIA giả danh FUHO Từ những ánh nhìn đầu tiên, chắc chắn anh em sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hút từ chiếc Vespa Sprint độ này khi nó mang trên mình màu áo xám xi măng bóng bẫy. Một tông màu đã từng làm mưa làm gió một thời gian dài trong giới anh em chơi xe Việt Nam và 'gắn liền' với Streamer Lộc Fuho nổi đình nổi đám. Sự bóng bẫy của tông màu xám xi măng vẫn đủ để cưỡng đoạt sự chú ý của người xem, nhưng vẫn có thể làm nền để tôn lên độ đặc sắc của các trang bị hàng hiệu trên bản độ Vespa Sprint. Để anh em dễ dàng chiêm ngưỡng bản độ Vespa Sprint này hơn và đỡ phải choáng ngợp, mình sẽ giới thiệu một cách kĩ lưỡng nhất về những món đồ chơi có trên chiếc Vespa Sprint. Món đồ chơi đầu tiên mà mình muốn đề cặp tới chính là cặp gù tay lái CNC, đã được xi mạ màu vàng óng ánh. Một điểm nhấn nhỏ nhưng đã thành công thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Đối với những anh em chơi Vespa Sprint, đồng hồ SIP chắc chắn chính là món đồ chơi không thể thiếu trên xế cưng của họ. Bỏi vì sản phẩm này có giao diện hiển thị vô cùng sắc nét, đồng thời còn hiển thị thêm cả tua máy bằng màn hình LCD tăng độ phấn khích cho người lái trong quá trình tăng tốc. Dàn áo của những dòng Vespa nói chung và Vespa Sprint nói riêng có cấu tạo từ nhựa như những mẫu xe máy khác đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Mà dàn áo của chúng được làm hoàn toàn bằng kim loại, nên công đoạn cắt gọt dàn áo để lắp đặt trợ lực trung tâm Ohlins TTX chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với những dòng xe khác. Trợ lực Ohlins TTX không thể điều chỉnh một cách linh hoạt như những mẫu trợ lực dạng thanh, vậy nên người sử dụng cần phải cài đặt một cách tỉ mỉ trước khi ráp lại dàn áo. Sao cho phù hợp với nhu cầu di chuyển hằng ngày của bản thân. Giống như vị trí bợ cổ, hai bên tay lái cũng không thoát khỏi số phận bị cắt gọt để phục vụ mục đích nâng cấp cùm thắng của chủ nhân. Bộ đôi cùm thắng Brembo Billet Rossi và cùm côn dầu Brembo Billet Rossi là hai món đồ chơi mà anh chủ đã lựa chọn để giao nhiệm vụ điều tiết lực thắng ở dàn chân trước và dàn chân sau. Theo mình tham khảo thì tổng giá trị của bộ đôi này sẽ ở mức trên 100 triệu đồng. Bên cạnh đó sự xuất hiện của cùm côn dầu Brembo Billet Rossi còn là một dấu hiệu cho thấy hệ thống thắng sau của bản độ Vespa Sprint đã được nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa. Đến với dàn chân trước của bản độ Vespa Sprint, anh em sẽ có thể thấy ngay chú heo Brembo Billet Moto3 đẳng cấp. Vỏ heo được chế tác bằng một khối nhôm nguyên chất, sử dụng công nghệ CNC để tạo hình còn piston thì được làm bằng Titan mạ DLC nên chắc chắn nó sẽ đem đến lực thắng vô cùng mạnh mẽ. Phuộc nguyên bản nay đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi phuộc Ohlins TTX, sở hữu bình dầu phụ cho phép người sử dụng điều chỉnh nhanh tải trọng của xe để phù hợp với nhu cầu đi một người hoặc đi hai người. Cũng yêu thích thương hiệu Maru's như những anh em khác, tuy nhiên chủ nhân của bản độ Vespa Sprint đã quyết định chọn riêng cho xế cưng bộ mâm Maru's W126. Mẫu mâm không được các anh em ưa chuộng nhiều như các phiên bản mâm khác cũng đến từ thương hiệu Maru's như: WRAG, W125, W525,... Chính lựa chọn mâm Maru's W126 đã giúp cho bản độ Vespa Sprint trở nên độc đáo hơn rất nhiều so với đa phần các bản độ khác của dòng xe lịch lãm này. Ngoài sở hữu kiểu dáng nan mâm 6 cây kép cứng cáp, các lỗ trên nan mâm còn khiến cho mình liên tưởng tới những dòng mâm 2 mảnh được sử dụng nhiều trên xe ô tô. Xi nhan trước và xin nhan sau đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi xi nhan Level 10, đem tới khả năng thông báo tín hiệu bắt mắt hơn rất nhiều so với xi nhan zin với một dãy đèn định vị hết sức chất chơi. Tương tự như phuộc trước, cây phuộc sau cũng đến từ thương hiệu Ohlins củng cố độ đẳng cấp cho dàn chân bản độ Vespa Sprint. Như mình đã đề cập ở trên, hệ thống thắng sau của chiếc Vespa Sprint đã được nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa. Và tâm điểm của hệ thống thắng đĩa sau không gì khác ngoài chú heo Brembo Billet HRC. Hiện đang được cố định bởi một chiếc pát heo CNC sắc sảo ôm khít với lốc máy. Dù tạo ra âm thanh thanh bắt tai, phấn khích trong quá trình vận hành nhưng nếu so về độ nổi bật thì chắc chắn cây pô Akrapovic sẽ có phần 'lép vế' so với chiếc biển số đỉnh cao phong thủy mà chiếc Vespa Sprint đang sở hữu. Khi nó chứa tới hai con số 79, con số tượng trưng cho Thần Tài và hứa hẹn sẽ đem tới nhiều tài lộc cho chủ nhân. Bản độ Vespa Sprint và những góc ảnh còn lại... Hỗ trợ : Duy Nguyễn - Chủ xe : Nguyễn Hoàng Nguyên