Vespa Sprint là một trong những mẫu xe tay ga thú vị nhất hiện nay khi sở hữu vẻ ngoài cổ điển, nhưng khi độ lên lại mang sự hiện đại phá cách đến bất ngờ. Nếu bạn không tin hãy xem bản độ dưới đây của dân chơi Thái. Vespa Sprint sự thay đổi chất chơi khi về tay người Thái Phần cùm bên trong của Vespa vẫn được giữ nguyên chủ xe chỉ thay lại phần tay kiểu bên ngoài để lấy thêm hiệu năng tăng chỉnh biên độ thay thắng. Phía bên ngoài là bộ kính gù đồ chơi CNC vừa làm kiểng vừa phù hợp với luật giao thông. Nhấn nhá nhẹ cho phần đầu xe sẽ là bộ kính chắn gió to lớn giúp tăng sự cổ điển phá cách cho một dòng xe mang ngôn ngữ cơ thể của Ý. . Dàn chân trước sử dụng phuộc Ohlins tạo cho dàn chân sự cứng cáp bên cạnh dàn áo vàng của xe, chi tiết heo dầu trước là dòng Brembo 4 pis đối xứng có mức giá ở thị trường Việt Nam là 4,5 triệu đồng mang đến lực phanh siêu mạnh cho con xe nhưng vẫn được đảm bảo chống bó cứng phanh thông qua hệ thống ABS. Đĩa thắng đến từ thương hiệu Zelioni Trang bị phuộc Ohlins bình dầu liền nằm dưới, dòng phuộc này có tổng chiều cao là 382mm nên các chủ xe không cần phải chế cháo bất kì một chi tiết nào ngoài ra còn có thể kiểm soát khả năng vận hành thông qua phần núm chỉnh bên dưới bình dầu. Phần ống xả là sản phẩm của Remus kết hợp cùng cổ pô Titan có bầu hơi cho âm thanh uy lực và ngoại hình hài hòa với ngoại hình của chiếc xe nên rất độc đáo. Và cuối cùng là mâm đồ chơi được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, bộ mâm được đi kèm các linh kiện để ráp vào xe một cách dễ dàng nhất, không cần hàn chế thêm bất kì chi tiết nào trên sườn xe.