Vespa Sprint và các bản độ của mẫu xe này thường gắn liền với những mẫu ống xả to bản, thường được các anh em trang bị để ngoại hình của chiếc xe này trở nên cân đối hơn. Tuy nhiên chiếc xế độ ngày hôm nay lại là một bản độ khác biệt khi được chủ nhân nâng cấp cây pô theo phong cách xe Drag. Vespa Sprint độ pô theo phong cách xe Drag hầm hố và dũng mãnh Ban đầu chiếc Vespa Sprint vốn dĩ có màu trắng, tuy nhiên chính chủ nhân đã sơn lại dàn áo màu xám xi măng theo sở thích của bản thân. Để tôn lên màu sắc mới, anh ta đã lựa chọn bộ đèn hậu và bốn cặp xi nhan Level 10 màu chóa trong suốt. Hai cọng dây Hel bấm đầu Earl's đã xuất hiện trên chiếc Vespa Sprint để dẫn truyền áp suất dầu từ cùm thắng phải xuống đầu chia ABS và từ đầu chia ABS xuống dàn chân trước. Chú heo thắng hiện tại cũng có lực thắng mạnh mẽ hơn khi nó chính là heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng, vừa rút ngắn quãng đường phanh vừa gia tăng độ nhạy của ABS. Trên nền dàn áo xám xi măng, không có bộ mâm nào phù hợp với chiếc Vespa Sprint này hơn là mâm CNC MK Racing vàng kim sang chảnh. Thay đổi diện mạo dàn chân và đem đến vẻ đẹp thể thao, diện mạo cao cấp hơn là mâm đúc đa chấu. Phuộc sau đến từ thương hiệu Ohlins nổi tiếng, khi gắn sẽ cần phải thông qua pát phuộc Maru's hỗ trợ cây phuộc này nằm ở tư thế thích hợp để bánh sau đụng mặt đất lúc dựng chống đứng. Cây pô tên xe là pô Shijiro hoàn toàn khác biệt so với pô gắn liền với các bản độ Vespa Sprint như: Remus, Polini, Akrapovic,...Vừa nhẹ hơn, vừa có kết cấu thoáng hơn đồng thời còn tương đồng với ống xả của các mẫu xe đua Drag. Hỗ trợ tối ưu khả năng dẫn truyền khí xả khi động cơ đã được nâng cấp hiệu suất. Bản độ Vespa Sprint và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Surachai Sairueng