Bản độ Vespa Sprint này chính là một bản độ làm cho mình ấn tượng nhất trong tất cả các phiên bản Vespa Sprint mà mình đã từng nhìn ngắm. Thật sự nó đã hoàn toàn khiến mình ăn phải 'một cú lừa' với cặp phuộc trước sau độc nhất vô nhị mà tí nữa thôi các bạn sẽ biệt chi tiết về nó! Vespa Sprint biến bản thân trở nên khác lạ bằng cặp phuộc có 1 0 2 Bộ dàn áo kim loại của chiếc Vespa Sprint đã được đẽo gọt một cách cẩn thận để gắn được cùm côn Kohken RCS tuyệt đẹp. Theo mình nhận thấy thì khúc gãy tay côn của bộ cùm côn này đã được thay thế bằng cùm côn Corsa Corta để liền lạc cùng bộ cùm thắng ở bên đối diện. Cùm thắng nằm đối xứng với cùm côn Kohken RCS không mẫu nào khác ngoài cùm thắng Brembo Billet xịn xò. Nếu anh em chưa biết, dàn tay lái còn được điểm xuyến bằng những món đồ chơi của thương hiệu Daytona như: Bao tay, gù, nắp bình dầu,... Mâm nguyên bản bị thế chỗ hoàn toàn bằng mâm Maru's CNC màu xám khói cực hiếm, một tông màu vô cùng hài hòa ở trên màu áo bí ẩn của xe. Hệ thống thắng trước sẽ gồm có chú heo 8.1 Racing 4 piston siêu nhỏ, kết hợp cùng đĩa thắng Polini chất lượng. Nhìn sơ qua thì cứ ngỡ là phuộc trước sau là phuộc Ohlins, nhưng thật ra cặp phuộc trên xe lại là phuộc RPM đã được nhuộm lại lò xo, núm và bình dầu theo phong cách phuộc Ohlins nhằm đánh lừa người xem. Các bạn có thể nhận thấy điều đó thông qua phần chân bắt CNC có khắc laser thương hiệu RPM. Hệ thống ống xả của xe đến từ thương hiệu Polini danh tiếng, hứa hẹn cho ra âm thanh trầm ấm bắt tai. Đồng thời cây pô này cũng có thể tối ưu hóa hiệu suất cho động cơ, tăng độ bốc và mã lực. Bản độ Vespa Sprint và những hình ảnh khác... Xem thêm: Vespa Sprint sở hữu dàn chân SIÊU ĐỈNH I 2banh Review Credit : วสันต์ วสันต์