Tác phẩm Vespa LX150 dưới đây hoàn toàn không bao giờ ngoa với danh xưng đầy tính nghệ thuật của nó khi đây chính là một bản độ đẹp mắt ở mọi góc nhìn. Được trau chuốt tỉ mỉ bằng các mảnh ghép đầy giá trị để biến đổi toàn diện chiếc Vespa LX150. Vespa LX150 tiêu tốn hơn 200 triệu đồng để trở thành một tác phẩm nghệ thuật Những anh em sành sỏi về Vespa có thể đang thắc mắc rằng tại sao mình lại gọi chiếc xe này Vespa LX150 trong khi nó đang sở hữu ngoại hình của Vespa S150. Thật ra nguyên bản của nó là Vespa LX150 2013, hiện đã được bạn chủ nhân Thái Bình đến từ Hà Nội 'lột xác' thành Vespa S150 bằng các phụ tùng chính hãng thay đổi diện mạo như: Dàn tay lái đầu vuông, đồng hồ, dè trước, hai bên nẹp sườn, đến biển số,... Lựa chọn thế hệ 3Vie vì sở thích đi ngược số đông của mình, Thái Bình đã tạo ra một bản độ đầy tính nghệ thuật khi không chỉ lên đời từ Vespa LX150 thành Vespa S150 mà còn tiến hành nâng cấp toàn bộ trang bị trên xe. Hiện tại chúng đều là những sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng có giá trị thẩm mỹ cao. Thái Bình đã tìm ra cách điều phối chúng một cách hài hòa để vừa gia tăng giá trị xe, vừa đảm bảo xây dựng nên một bức tranh tổng thể vừa cân đối vừa làm bật lên được những nét chấm phá đặc sắc. Điển hình trong số đó phải kể tới bộ ba món đồ chơi của Zelioni là: Gù, bao tay, tay thắng. Chúng đều lắp đặt như zin, nhưng lại ăn đứt phụ tùng zin về mặt thẩm mỹ. Dàn tay lái vuông vức kinh điển của Vespa Sprint được Thái Bình bổ sung thêm yếu tố hiện đại và thời thượng bằng chóa Zelioni chứa hai viên bi cầu Led - Phát ra ánh sáng mạnh mẽ hơn hẳn so với chóa đèn halogen nguyên bản. Thế hệ Vespa 3Vie như Vespa LX150 hay Vespa S150 hoàn toàn không được các hãng đồ chơi ưu ái sản xuất cho những mẫu cà vạt CNC như những dòng xe I-get sau này. Vậy nên Thái Bình đã cố gắng tìm kiếm tem nhãn hiệu 101 Factory sản xuất giới hạn 100 chiếc để làm đẹp cho vị trí mặt nạ, chiếc tem này còn đặc biệt ở chỗ có điểm nhấn là viên ngọc liền lạc cùng màu sắc xe. Dàn chân trước sau của bản độ Vespa này đang sở hữu bộ mâm Maru's W225 sinh ra từ công nghệ CNC nên kiểu dáng của nó trông vô cùng hoàn hảo. Để gắn bộ mâm này lên xe, quá trình lắp đặt sẽ phải phát sinh thêm bộ phận Hub đùm CNC. Hệ thống thắng trước được tối ưu độ an toàn bởi hệ thống ABS tân tiến giảm nguy cơ bó cứng phanh, bởi vì hiện tại bộ đôi heo đĩa nguyên bản đã bị thế chỗ bởi heo dầu Brembo M50 Stylema và đĩa thắng 220mm của Vespa GTS có lực thắng mạnh mẽ vô cùng ưu việt. Trong góc ảnh này anh em còn dễ dàng phát hiện thêm chi tiết che phuộc Zelioni đẹp mắt hơn hẳn bộ phận che phuộc zin. Phuộc trước sau sử dụng của thương hiệu Zelioni, pát cố định thì đến thương hiệu Maru's và điều đặc biệt là chi tiết pát xi mạ óng ánh này chỉ được sản xuất với số lượng vỏn vẹn 3.000 cái. Một món đồ chơi hàng hiếm nữa được Thái Bình sưu tầm để thể hiện sự tâm huyết của bản thân khi thực hiện bản độ Vespa. Hệ thống xi nhan trước sau lẫn đèn hậu đều đến từ thương hiệu HD Corse có phong cách thông báo tín hiệu cực kì lôi cuốn, chưa kể còn sử dụng công nghệ Led xịn sò hơn hẳn chóa halogen nguyên bản. Bộ nồi được làm đẹp bằng ốp trong suốt JS Manuf và tem nhãn hiệu Maru's sắc sảo, phía bên trong thì lại sở hữu nội công hoàn toàn không đơn giản với sự kết hợp giữa nồi trước Reveno và pulley nồi sau TFC tạo ra độ bốc trong quá trình truyền động. Bản độ Vespa này được cung cấp sức mạnh bởi bài độ 63zz, gia tăng dung tích động cơ lên 185cc và sử dụng ecu Aracer RC Mini X để điều chỉnh chuyên sâu thông qua điện thoại thông minh. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các phụ tùng hiệu suất cao khác như: mobin Aracer, lọc gió trụ K&N, họng xăng TA Racing,... Để hỗ trợ khối động cơ hiệu suất cao tối ưu sức mạnh, Thái Bình đã trang bị pô Polini cực thoáng tạo ra âm thanh uy lực khi tăng tốc. Vị trí pô xe cũng được hết sức trau chuốt bằng những điểm nhấn đẹp mắt như: Pát pô CNC, ốp quạt Maru's, nắp nhớt Maru's,... Bản độ Vespa và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : Phạm Đăng Khoa - Chủ nhân : Thái Bình